Lộ diện 15 thí sinh phía Nam vào vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt

11:24 | 15/07/2016

387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 14/7, tại Trung tâm Hội nghị White Palace TP. Hồ Chí Minh, đêm bán kết khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã chính thức diễn ra. Ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất đại diện khu vực Nam và Trung Bộ bước vào chung kết. 

Tính đến thời điểm này, ban tổ chức đã chọn được 27 thí sinh khu vực trong nước vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu. Theo kế hoạch, danh sách thí sinh khu vực nước ngoài vào chung kết cũng sắp được ban tổ chức công bố.

lo dien 15 thi sinh phia nam vao vong chung ket hoa hau ban sac viet
Thí sinh Phạm Thị Ngọc Quý, đến từ TP Hồ Chí Minh

Chương trình đêm bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu với những dấu ấn mang đậm nét văn hóa Nam Bộ đã để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả. 30 cô gái sau khi vượt qua vòng nhân trắc khắt khe trước vòng thi bán kết đã chính thức có mặt tại đêm thi.

Mở màn cho đêm bán kết khu vực, 30 người đẹp thướt tha trong tà áo dài trình diễn tiết mục múa nón lá trên nền ca khúc “Bài ca Đất Phương Nam” do nữ ca sĩ Hà Vân thể hiện. Tà áo dài với những cách điệu tinh tế trong mỗi thiết kế, các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp của trang phục truyền thống: sự thướt tha, yêu kều, mềm mại và thanh thoát.

lo dien 15 thi sinh phia nam vao vong chung ket hoa hau ban sac viet
Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh, đến từ TP Hồ Chí Minh

Sau phần ca nhạc mở đầu, phần trình diễn trang phục áo tắm của 30 người đẹp đã khiến cho khán phòng White Palace “tăng nhiệt” hơn. Không thể phủ nhận rằng, việc tham gia hoạt động chuẩn bị trước đêm bán kết bao gồm việc tập tạo dáng để xây dựng các shoot hình đã giúp cho các thí sinh tự tin hơn trong đêm thi của mình.

lo dien 15 thi sinh phia nam vao vong chung ket hoa hau ban sac viet
Thí sinh phía Nam vào vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt trong trang phục áo dài.

Các thí sinh đã biết cách khoe ra những thế mạnh hình thể của bản thân dựa trên kỹ năng biểu diễn khá thuần thục sau những ngày luyện tập. Đây cũng giúp là phần thi được quan tâm nhất trong mỗi cuộc thi nhan sắc.

lo dien 15 thi sinh phia nam vao vong chung ket hoa hau ban sac viet
Thí sinh phía Nam vào vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt trong phần thi trang phục dạ hội.

Trong màn trình diễn trang phục dạ hội, 30 người đẹp trở nên vô cùng quyến rũ trong những chiếc đầm được thiết kế tinh tế, ôm sát cơ thể. Sau những hình ảnh khỏe khoắn, hút mắt ở phần trình diễn áo tắm, các thi sinh đã khoe được sự gợi cảm ẩn trong từng nếp trang phục, trong mỗi bước đi của mình.

lo dien 15 thi sinh phia nam vao vong chung ket hoa hau ban sac viet

15 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam được chọn vào chung kết.

Sau 3 phần trình diễn là trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, kết hợp với kết quả đánh nhân trắc và phỏng vấn trực tiếp của ban giám khảo đối với mỗi thí sinh, đêm bán kết phía Nam đã tìm ra được 15 thí sinh xuất sắc đại diện cho người đẹp Nam – Trung Bộ để vào vòng chung kết.

PV