Kristen Stewart: “Nỗi niềm” sau scandal?

16:35 | 06/09/2012

706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Gần một tháng lẩn trốn báo giới và dư luận sau “scandal” ngoại tình cùng đạo diễn Rupert Sanders, cô diễn viên 22 tuổi Kristen Stewart dường như vẫn đang “nín thở” chờ đợi Robert Pattinson tha thứ và làm hết sức mình để “gần lại” người cô yêu thương…

Trong một bức ảnh chụp được hôm qua ở sân bay Los Angeles đáp chuyến bay đi Toronto dự LHP quốc tế, Kristen mang một khuôn mặt rầu rĩ và mặc chiếc áo pull có dòng chữ IRIE. Chiếc áo này chính bạn trai cô, Robert Pattinson đã mặc lần đầu tiên hồi tháng 7 năm ngoái.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trước công chúng và báo giới với những “kỷ vật” từ người yêu sau scandal đình đám. Trước đó, Kristen đã từng mang mũ bóng chày hiệu Baltimore Orioles và chiếc ba-lô màu đen của Pattinson. Dòng chữ IRIE trên chiếc áo cô nàng mặc theo Urban Dictionary có nghĩa là “Khi bạn cảm thấy không còn gì để lo lắng nữa là tổng hòa tất cả những gì bạn đang cảm thấy hiện tại”.

Các nguồn tin cũng cho hay Kristen thường xuyên mất ngủ gần đây vì quá lo lắng cho buổi ra mắt tại LHP quốc tế Toronto ngày mai 6/9. Khi được hỏi về cuộc sống cá nhân, Kristen nói hiện cô đang tập trung cho việc ra mắt bộ phim On the Road. Và mọi thứ dường như đang được hiểu theo một chiều hướng khác khi các ngón tay của Kristen được nhìn thấy mang đầy những vết thương, lại dấy lên tin đồn rằng cô nàng đang tự hành hạ mình bằng cách tàn phá bàn tay.

Về phần mình, Robert Pattinson đã rời khỏi căn hộ chung của 2 người từ sau scandal, anh chàng không hề đả động đến chuyện tình cảm mỗi khi xuất hiện trước báo giới. Những người thân của Robert thậm chí dọa sẽ “giết chết” anh chàng nếu như có ý định muốn tha thứ và “nối lại tình xưa” với Kristen.

H.M (Theo DailyMail)