Ngắm dàn mỹ nhân có vẻ đẹp mê hoặc

19:00 | 03/10/2013

1,882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tạp chí Empire vừa công bố danh sách bình chọn những ngôi sao gợi cảm nhất hành tinh.

Nữ diễn viên 23 tuổi Emma Watson - ngôi sao của loạt phim Harry Porter đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, các đàn chị giành vị trí thứ nhất những ngôi sao gợi cảm nhất hành tinh.

Emma Watson (sinh ngày 15/4/1990) là một diễn viên người Anh. Cô được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter, chuyển thể điện ảnh từ bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn J. K. Rowling.

Trước khi được chọn vào vai Hermione ở tuổi lên 9, Emma chưa từng diễn xuất chuyên nghiệp mà chỉ tham gia một số vở kịch của trường. Từ năm 2001 đến 2009, cô cùng hai bạn diễn Daniel Radcliffe và Rupert Grint đã đóng trong Harry Potter và Hòn đá Phù thủy, cả ba tiếp tục tham gia các phần còn lại của loạt phim chuyển thể từ tập truyện cuối cùng Harry Potter và Bảo bối Tử thần. Vai Hermione đã đem lại cho Emma một số giải thưởng cùng số tiền hơn 10 triệu bảng Anh.

Cùng ngắm 10 mỹ nữ gợi cảm nhất hành tinh:

1. Emma Watson

2. Scarlett Johansson sinh ngày 22/11/1984 là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ có mang dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển; cô có 2 quốc tịch Mỹ và Đan Mạch. Johansson nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "The Horse Whisperer" năm 1998 và các bộ phim "Ghost World, Lost in Translation" đoạt giải BAFTA và "Girl with a Pearl Earring".

3. Jennifer Lawrence: sinh ngày 15/8/1990 là nữ diễn viên người Mỹ vừa nhận giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất tại Oscar 2013. Năm 2012, cô trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong "The Hunger Games" - bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của nhà văn Suzanne Collins. Vai diễn được các nhà phê bình khen ngợi và khiến cô trở thành Nữ anh hùng màn ảnh mang lại doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đến thời điểm hiện tại, hàng loạt những vai diễn của Jennifer Lawrence đã khiến tạp chí Rolling Stone gọi cô là "Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ. Năm 2013, tạp chí Time đã đưa tên cô vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.




4. Kristen Stewart: sinh ngày 9/4/1990,  tại Los Angeles, California. Cô nổi tiếng khắp thế giới với vai chính Bella Swan trong loạt phim ăn khách Twilight. Cô có mối tình "phim giả tình thật" với chàng ma cà rồng đẹp trai Robert Pattison nhưng họ đã chia tay cách đây không lâu vì vụ bê bối ngoại tình của người đẹp này.

5. Anne Hathaway: sinh ngày 12/11/1982 tại Brooklyn, New York. Tạp chí People đã bầu chọn cô là một trong những ngôi sau đột phá trong năm 2001, và xuất hiện lần đầu trong danh sách 50 người đẹp nhấp thế giới năm 2006.

6. Emma Stonesinh ngày 6/11/1988) là một diễn viên điện ảnh Mỹ. Stone là một trong những diễn viên của Drive, và lần đầu tiên tham gia vào phim điện ảnh với phim hài Superbad (2007). Năm 2010, Stone lồng tiếng cho nhân vật chú chó Mazie trong Marmaduke, và diễn xuất trong hài kịch trung học Easy A, bộ phim đã đem đến cho cô giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim phim hài xuất sắc nhất.

7. Mila Kunis: sinh ngày 14/8/1983, tại Ukraine. Cô chuyển tới Los Angeles cùng bố mẹ và anh trai khi mới 7 tuổi. Sau khi nhận bằng trung học, Mila rời khỏi vai diễn trong That 70’s Show và tham gia một số phim điện ảnh. Cô nhận vai nữ phụ trong bộ phim tuổi teen "Get Over It" bên cạnh Kisten Dunst. Sau đó là bộ phim kinh dị "American Psycho II: All American Girl". Mila còn xuất hiện trong các cuốn video ca nhạc của Aerosmith. Không dừng chân ở lĩnh vực phim ảnh, Mila Kunis còn tấn công vào làng thời trang và trở thành gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hiệu danh tiếng như: Guess, Channel và Gap...

8. Natalie Portman: sinh ngày 9/6/1981 tại Jerusalem, Israel, là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt giải Quả Cầu Vàng và giải Oscar. Vai diễn đầu tay của cô là trong bộ phim độc lập Léon. Cô trở nên nổi tiếng khi đóng vai Padmé Amidala trong bộ 3 Star Wars I, II, III. Portman tự nhận mình là "thông minh hơn 1 ngôi sao điện ảnh", đã tốt nghiệp cử nhân ngành tâm thần học tại Đại học Harvard trong thời gian đóng phim Star Wars. Năm 2005, cô được giải Quả cầu vàng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn trong phim Closer. Tháng 5/2008, cô là thành viên trẻ nhất trong Ban giám khảo của Liên hoan phim Cannes lần thứ 61.

9. Angelina Jolie: sinh ngày 4/6/1975) là nữ diễn viên điện ảnh và đạo diễn người Mỹ. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Jolie đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng, trong đó các giải lớn nhất gồm một Giải Oscar, 2 Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh và 3 Giải Quả cầu vàng; bên cạnh đó, cô được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2009 và 2011. Ngoài công việc của một diễn viên, Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, đáng chú ý là công việc của cô với người tị nạn với tư cách là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Nhắc đến cô là nhắc đến một trong những người có sức quyến rũ, hấp dẫn và đẹp nhất thế giới.
Sau khi li dị với Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton, Jolie sống với diễn viên Brad Pitt. Mối quan hệ này rất được chú ý bởi giới truyền thông quốc tế. Jolie và Pitt có ba con nuôi là Maddox, Pax, Zahara, và ba con ruột là Shiloh, Knox và Vivienne.

10. Zoe Saldana ngôi sao của bộ phim ăn khách Avatar, sinh ra ở New Jersey, Mỹ năm nay người đẹp 34 tuổi. Nữ diễn viên từng đính hôn với Keith Britton - CEO của công ty My Fashion Database - nhưng hủy hôn ước tháng 11/2011, sau 11 năm gắn bó. Từ 2011-2013, Zoe qua lại với nam diễn viên Bradley Cooper nhưng họ cũng không gắn bó lâu dài. Nguồn tin cho biết, Zoe Saldana đang rất hạnh phúc với cuộc sống cùng Marco. Zoe Saldana nổi tiếng qua các bộ phim "Avatar", "Colombiana", "Crossroads", "Blood Ties"…

Linh Chi (t/h)