Hừng Đông 2: Cái kết ngọt ngào nhất!

21:56 | 16/11/2012

4,130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Phần cuối cùng của loạt phim đình đám thế giới Chạng vạng đã ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Hừng đông 2. Đây là cái kết ngọt ngào nhất cho Chạng vạng vốn gây sốt suốt 4 năm qua!

Bella,  Eward và con gái trong Hừng Đông 2

Hừng đông 2 là một kết thúc ngọt ngào, chính thức khép lại loạt phim gây sốt với khán giả trẻ thế giới suốt 4 năm qua kể từ khi ra mắt phần đầu tiên mang tên Chạng vạng (Twilight) vào năm 2008.

Nói về nội dung của loạt phim Chạng vạng thì theo các nhà phê bình nó thua xa so với một series phim điện ảnh khác dành cho khán giả trẻ là Harry Potter. Vẫn quanh đi quẩn lại chuyện một nàng Bella yêu một ma cà rồng nhưng lại không muốn cho anh chàng người sói đau lòng nên thỉnh thoảng nàng cứ bắt cá hai tay. Rồi chuyện giằn xé của Edward trong việc biến Bella thành một ma cà rồng giống mình, rồi chuyện hận thù truyền kiếp giữa tộc ma cà rồng và người sói…

Thế nhưng nếu so sánh về độ thu hút khán giả và doanh thu từ phòng vé thì cả hai phim Chạng vạngHarry Potter là ngang nhau. Dù nội dung Chạng vạng bị chê không ít nhưng mâu thuẩn một nổi là lượng fan trung thành của phim cứ tăng lên theo cấp số nhân. Phim có thể khiến cho khán giả sẵn sàng dựng liều ngoài rạp để chờ sở hửu những tấm vé đầu tiên.

Không những thế các diễn viên chính trong phim luôn là những người gom hầu hết các giải thưởng liên quan đến phim ảnh do khán giả bình chọn, như Teen Choice hay MTV Movie! Robert Pattinson, Kristen Stawart, Taylor Lautner đã có hàng chục giải thưởng từ loạt phim này như giải thưởng về diễn viên, cặp đôi, nụ hôn được yêu thích nhất! Điều này cũng khẳng định một điều rằng đôi khi nhận xét, bình luận của các nhà chuyên môn và trái tim của khán giả, nhất là khán giả trẻ cứ như hai đường thẳng song song!

Cặp đôi Bella và Eward trong phim khiến khán giả trẻ say đắm

Có thể nói hiếm có một bộ phim nào tạo ra một mâu thuẩn lớn như loạt phim Chạng vạng, thường thì những phim mà báo chí, nhà phê bình chê thì có mà xếp xó, thất bại thê thảm. Song, Chạng vạng đã phá thông lệ ấy một cách ngoạn mục, đương nhiên không phải ngẫu nhiên mà có nhiều lý do để phim lập nên một kỳ tích ấy. Lý do quan trọng nhất đó chính là đánh trúng tâm lý khán giả trẻ, những tâm hồn vốn hay mộng mơ về một tình yêu mãnh liệt đầy chất cổ tích, có éo le, ngang trái. Và trong phim, nàng Bella là Lọ Lem, nàng được một anh chàng trai đẹp nhất trong một gia tộc bí ẩn trong thị trấn để ý đến, anh ta là Eward.

Bất ngờ thay khi chàng không phải là một người bình thường mà là một ma cà rồng. Chàng bất tử, còn nàng thì sớm muộn gì cũng đối mặt với già và chết! Và nàng đã yêu chàng ma cà rồng mãnh liệt đến mức chấp nhận chịu đựng đau đớn để biến thành ma cà rồng như chàng, sống trọn bên nhau. Và tình yêu say đắm của họ cũng chính là điểm nhấn đặc biệt thu hút khán giả dù công bằng mà nói, họ diễn còn cứng.

Hừng Đông 2 đang công chiếu là tập phim cuối cùng của loạt phim và cũng là tập phim đầu tư hoành tráng nhất với 75 triệu USD. Tập này có nhiều cảnh hành động gay cấn nhất, nàng Bella cũng đã trở thành một ma cà rồng và cùng dòng họ nhà Cullen, tộc người sói chóng lại dòng họ nhà Vulturi để bảo vệ đứa con gái bé bỏng của mình. So với những phần trước thì Hừng Đông 2 hấp dẫn hơn nhiều và chắc chắc sẽ gặt hái thành công lớn khi mà nhà sản xuất gia tăng rạp chiếu và số lượng vé đặt trước tăng lên gắp nhiều lần.

Cuối cùng thì cặp đôi này cũng hạnh phúc bên nhau cả trong phim lẫn ngoài đời

Hơn nữa, cuộc tình đứt quảng của cặp đôi “nàng Bella và chàng Eward” - Kristen Stewart và Robert Palittinson cũng vừa được nối lại kịp lúc trước khi phần phim này được ra mắt. Sự kiện cả hai diễn viên này tay trong tay, tình thắm như xưa trên thảm đỏ ra mắt phim khiến khán giả càng thêm hài lòng, cuồng nhiệt. Cuối cùng thì cả phim lẫn ngoài đời của cặp đôi này đều có cái kết thúc ngọt ngào như nhau! Ai đó nói: "Hừng Đông 2 – Cái kết ngọt ngào nhất!" quả thật là không ngoa!

Xuân Mai