Hoàng My dự thi Hoa hậu thế giới

11:11 | 02/07/2012

1,223 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một lần nữa, Á hậu Việt Nam 2010 – Vũ Hoàng My lại vượt qua các ứng viên là hoa hậu để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Miss World.

Trên trang web về hoa hậu đã đăng tải thông tin Hoàng My là đại diện đến từ Việt Nam trong cuộc thi này: “Vũ Thị Hoàng My (24 tuổi, tỉnh Đồng Nai) sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2012 vào tháng 8 tại Nội Mông, Trung Quốc. Hoàng My là sinh viên thiết kế đa truyền thông Trường Đại học quốc tế RMIT, Việt Nam”.

Tuy nhiên, theo đại diện phía Elite, vì chưa hoàn thành các thủ tục về hồ sơ trên Cục biểu diễn nghệ thuật nên chưa thể chính thức công bố thông tin này sớm hơn. Như vậy Hoàng My đã vượt qua các đối thủ là Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thùy Dung, Hoa hậu Thế giới người Việt – Diễm Hương để trở thành đại diện nhan sắc của Việt Nam trong cuộc thi này.

Hoàng My từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ năm 2011 tại Brazil. Mặc dù được kỳ vọng nhiều như Hoàng My đã trở về tay trắng. Tuy nhiên, dư luận trong nước cũng dành cho cô nhiều tình cảm ưu ái vì những nỗ lực trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Trong cuộc thi năm đó Hoàng My cũng không ngần ngại bày tỏ quyết tâm lọt top 15 của cuộc thi. Và khi không đạt được kết quả đó, cô tỏ ra nuối tiếc. Hoàng My là đại diện đầu tiên dám bày tỏ mong muốn ghi danh đó

Theo Elite, để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu thế giới, từ hơn một tháng qua, Hoàng My đã dành trọn thời gian tập luyện và tham gia các chương trình đào tạo đặc biệt. Cô học piano, tập hát, đi catwalk và luyện tậm thể hình.

Năm nay, Miss World sẽ có 7 phần thi phụ gồm: Top Fitness/ Sport (thể thao), Talent (tài năng), Dance of the World (khiêu vũ), Beauty with a Purpose (vẻ đẹp vì mục đích cao cả), Beach Beauty (người đẹp biển), Top Model (người đẹp thời trang), Website Presentation (trình bày web).

Theo thông tin từ phía Elite, ở phần tài năng, Hoàng My sẽ thể hiện năng khiếu đàn piano và hát ca khúc “I’ve never been to me” (của Kenneth William Hirsch và Ron Miller). Với phần thi Dance of the World, cô sẽ mặc trang phục dân tộc lấy ý tưởng từ truyền thuyết nỏ thần. Beauty with a Purpose là giải thưởng dành cho hoa hậu trước khi đến với cuộc thi đã có những hoạt động xã hội ý nghĩa. Những việc làm này sẽ được minh chứng bằng một clip ghi lại hoạt động của thí sinh gửi cho bản tổ chức. Giải thưởng này sẽ công bố trong đêm chung kết. Đại diện Việt Nam hiện rất tâm huyết với phần thi này nên đã cùng ê kíp lên kế hoạch chuẩn bị tinh thần và chỉnh sửa những hình ảnh từ thiện mà cô tham gia trong suốt thời gian qua.

Miss World Website Presentation là phần thi mới của Miss World năm nay. Mỗi thí sinh sẽ có một trang thông tin nhỏ trên website chính thức của Hoa hậu thế giới, nơi thí sinh có thể cung cấp thông tin về bản thân và đăng tải hình ảnh, video tương tác thông qua mạng xã hội với người hâm mộ. Thí sinh sẽ được đánh giá về cách họ thể hiện phần web cá nhân, nếu trình bày tốt nhất, thí sinh sẽ kiếm được điểm fast track trên bảng điểm của Hoa hậu thế giới. Thông tin sẽ được cập nhật hàng ngày theo tiến trình cá nhân của thí sinh đến đêm chung kết.

Riêng ở phần thi dành cho nhà thiết kế World Designer Award, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ đảm nhận thực hiện bộ trang phục dự thi năm nay. Trang phục này sẽ được My sẽ mặc trong đêm chung kết. Nhà thiết kế này cũng là tác giả bộ trang phục truyền thống cho Hoàng My.

Hà Xuân