Những ứng cử viên sáng giá của Miss World 2012

20:08 | 10/07/2012

1,376 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phải đến 18/8 tới đây, đêm chung kết Miss World 2012 mới chính thức diễn ra tại Ordos thuộc khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc. Thế nhưng, sức nóng của sân chơi sắc đẹp lớn nhất thế giới này đã bắt đầu lan tỏa ngay từ bây giờ, khi những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi năm nay đều là những người đẹp ngang tài ngang sức…

Hoa hậu Kazakhstan – Klishina Evgeniya năm nay 25 tuổi, cô sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo và chiều cao lí tưởng lên tới 1,75m. Đặc biệt, gương mặt sáng đẹp trẻ hơn nhiều so với lứa tuổi khiến cô mang dáng dấp của một nàng công chúa… Klishina sẽ là đại diện của Kazakhstan tại cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay.

Hoa hậu xứ sở bạch dương – Elizaveta Golovanova sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Nga, quyến rũ và đầy mê hoặc. Cô năm nay 19 tuổi và cao 1,78m. Vẻ đẹp hồn hậu của cô nàng có thể cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên…

Hoa hậu Belarus – Yulia Skalkovic cũng là một gương mặt cực kỳ ấn tượng tại Miss World năm nay. Cô tròn 20 tuổi và cao 1,78m. Ngoài tiếng mẹ đẻ, người đẹp này còn thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Nga và Đức. Đây là một lợi thế của đại diện Belarus tại một sân chơi rộng lớn như Miss World.

Đại diện của xứ sở kim chi – Hoa hậu Sung Min Kim được xem là một trong những gương mặt sáng giá nhất của khu vực châu Á. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng diễn viên múa ballet này có một thân hình cực chuẩn, gương mặt xinh đẹp và đôi chân thon dài. Đây là một lợi thế của Hoa hậu Hàn Quốc ở phần thi tài năng.

Hoa hậu Albania – Floriana Garo sở hữu chiều cao lí tưởng lên tới 1,81m. Cô nàng là một người mẫu chuyên nghiệp và có gương mặt sáng, phong cách vô cùng gợi cảm. Người đẹp 24 tuổi này là niềm hi vọng của Albania tại Miss World 2012.

Hoa hậu Ý – Jessica Bellinghieri năm nay 23 tuổi. Cô cao 1,78cm, với gương mặt sáng, làn da nâu và đôi mắt màu đặc trưng của người vùng Địa Trung Hải, đây cũng là một ứng viên sáng giá của Miss World 2012.

Trong khi đó, Hoa hậu ở xứ sở của những chú chim Kiwi – Collette Lochrore năm nay mới 18 tuổi, cô cao tới 1,81cm và là một diễn viên, vũ công đầy tài năng…

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ – Açalya Samyeli Danoğlu là thí sinh nổi bật nhất tại Miss World 2012 bởi chiều cao 1,85m của mình. Ngoài ra cô còn sở hữu một vẻ đẹp tươi mới và gợi cảm dù mới ngoài 20 tuổi.

Hoa hậu Montenegro – Nikolina Lončar sinh năm 1992, cô sở hữu đôi chân dài miên man và gương mặt vô cùng khả ái. Ngoài ra, Nikolina còn có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường quốc tế và là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay.

Hoa hậu Hà Lan – Nathalie den Dekker chỉ cao có 1,68m nhưng cô sở hữu một gương mặt vô vùng xinh đẹp và rạng rỡ. Những kinh nghiệm và sự thông minh khéo léo của người đẹp 22 tuổi này mang lại hi vọng cho đất nước của cô tại cuộc thi Miss World 2012.

Hà My

lww/missosology