Hoàng My đã sẵn sàng “chiến đấu” tại Miss World 2012

10:37 | 17/07/2012

456 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vài giờ nữa Á hậu Hoàng My sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World 2012 Hoa hậu thế giới với những vòng thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi diễn ra trong vòng 1 tháng từ 18/07 đến 18/08.

Thời gian qua đã có quá nhiều dư luận xung quanh việc chọn Hoàng My thay vì những nhan sắc được xem là vượt trội hơn như: Thùy Dung – Hoa hậu Việt Nam 2008, Diễm Hương – Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Xong, đó cũng là chuyện bình thường bởi đứng trước nhiều lựa chọn sáng giá trong danh sách đề cử, mỗi người sẽ có một chọn lựa riêng. Tuy nhiên người có “thẩm quyền” chọn lựa không phải là không có lý khi chọn Hoàng My tham dự Hoa hậu thế giới năm nay.

Trước đây tôi có dịp 3 lần làm việc chung Hoàng My, phải thừa nhận rằng Hoàng My không quá đẹp so với nhiều nhan sắc khác nhưng đương nhiên không phải lọt vào top “không đẹp”. Hoàng My có vẻ đẹp hài hòa và quan trọng là có trình độ văn hóa tốt. Tri thức vững vàng của Hoàng My có được từ sự đào tạo của những trường danh tiếng. Một thế mạnh khác khiến Hoàng My được chọn là cô đã có kinh nghiệm tham gia tại đấu trường sắc đẹp thế giới qua cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2011. Cộng với vốn tiếng Anh tốt, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp… những ưu thế này chắc chắn sẽ giúp Hoàng My không cảm thấy bỡ ngỡ trước những sắc đẹp khác của thế giới.

Hoàng My không hội tụ đầy đủ tốt nhất tất cả những yếu tố của các vòng thi, điều này chắc chắn rồi vì có thể nói tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay đều như thế. Có người rất lợi thế phần này nhưng chỉ “tạm” phần kia… Song, ở Hoàng My có một ưu điểm vượt trội khác đó chính là ý chí, nghị lực lớn, đã quyết làm gì thì cô luôn quyết tâm làm bằng được…

Tối nay, Hoàng My sẽ sang Trung Quốc để tham gia các vòng thi phụ bắt đầu từ ngày mai 18/07. Lời động viên lúc này là điều cần thiết để giúp Hoàng My có sự tự tin và an tâm khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Thay vì cứ mãi so kè, bàn tán có xứng đáng hay không… những điều có thể gây tổn hại tinh thần cho người đẹp đại diện cho đất nước. Thiết nghĩ truyền thông và khán giả cũng nên tôn trọng và ủng hộ thí sinh của chính đất nước mình. Đó là điều giúp cho Hoàng My có tinh thần tốt và nỗ lực hơn trong vai trò đại diện nhan sắc Việt Nam!

Sau thời gian luyện tập cùng công ty người mẫu Elite Việt Nam, Hoàng My cho biết cô rất tự tin để bước vào những vòng thi phụ sắp diễn ra; đặc biệt là Hoàng My rất tâm đắc với vòng thi Dance of the World. Hoàng My cũng cho biết thêm là cô sẽ quyết tâm lọt vào top 15 hoặc top 10 của Miss World năm nay!

Linh Lan