Hoa hậu Diễm Hương bừng sáng trong đêm nhạc kịch

09:23 | 26/05/2012

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Diễm Hương sẽ là khách mời khiêu vũ trong đêm Broadway (nhạc kịch) vào tối chủ nhật tuần này (27.5) trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 tại sân thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Góp mặt trong chương trình, Diễm Hương sẽ nhảy một liên khúc bao gồm các điệu Cha Cha Cha và Rumba trên nền nhạc của các ca khúc Sway – A litte love. Đây sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn theo kiểu “anh hùng cứu mỹ nhân” mà cả Diễm Hương và Hristo (bạn nhảy của Hoàng My) đều muốn giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.

Ngoài ra, Á quân của BNHV mùa đầu tiên, ca sỹ Đoan Trang sẽ tái ngộ với khán giả yêu thích chương trình trong một tiết mục khiêu vũ cùng với biên đạo múa John Huy Trần. Hiện tại, nữ ca sỹ cùng biên đạo của mình đang hoàn thành nốt những phân đoạn cuối của bài nhảy.

Khách mời đặc biệt thể hiện phần âm nhạc trong 15 phút đó là ca sĩ Nguyên Thảo – cô gái đến từ Đà Lạt sở hữu một giọng hát sáng, trong và đầy cảm xúc. Cô sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài mang tên Listen, nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Dream Girls.

Một số hình ảnh tập luyện của Diễm Hương cùng Hristo:

Thành Lê

Ảnh: Huy Tân