Bước nhảy hoàn vũ 2015:

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đăng quang?

14:26 | 11/04/2015

1,607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếp tục “đốt nóng” các phương tiện truyền thông bằng những bước nhảy điêu luyện, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc đang từng bước chứng tỏ khả năng của mình không chỉ trong điện ảnh.

Chặng đường 10 liveshow đã qua, chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2015 đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và công phu. Quy tụ dàn sao cực hot tham gia vào cuộc thi, đêm chung kết BNHV 2015 sắp diễn ra vào đêm 11/4 là sự tranh tài của bốn kiều nữ: Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Chi Pu và Diệp Lâm Anh. Trong đó, hiện “ngọc nữ mới của điện ảnh Việt” Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá cao hơn cả.

Lan Ngọc được đánh giá là ứng viên đầy triển vọng cho ngôi vị quán quân BNHV 2015 khi đã có 5 liveshow giành danh hiệu thí sinh xuất sắc nhất. Đặc biệt cô nàng đã nhận được “cơn mưa điểm 10” và những lời có cánh từ bộ tứ BGK quyền lực trong đêm thi thứ 9. Xét về tổng thể, Lan Ngọc hội tụ được thế mạnh kỹ thuật của Diệp Lâm Anh khi từng học múa, khả năng diễn xuất vốn lợi thế của Angela Phương Trinh đồng thời cô cũng có được sự vui tươi, hài hước của Chi Pu. So với 3 ứng viên còn lại, độ hot truyền thông của Lan Ngọc có phần “lép vế” hơn nhưng ngọc nữ mới của điện ảnh Việt được các thành viên Ban giám khảo đánh giá cao và tiến bộ qua từng đêm thi.

Mặc dù là một diễn viên chuyên nghiệp và nhận lời mời tham gia BNHV muộn nhất trong số các thí sinh nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không hề xem đây chỉ là một cuộc dạo chơi đơn thuần mà cô luôn dành toàn tâm toàn ý cho từng màn trình diễn suốt 10 liveshow.

Với lợi thế là diễn xuất và nhập tâm vào nhân vật với biểu cảm khuôn mặt ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những “vai diễn” nổi bật của Lan Ngọc trong BNHV 2015 có Nương (Cánh đồng bất tận), hay tiên hắc ám Maleficent và đỉnh cao là cô Duyên trong Bao giờ cho đến tháng mười.

Không chỉ có lợi thế về mặt diễn xuất, những bước nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được những nhận xét rất tích cực từ phía BGK. Đặc biệt, ở liveshow 9, nữ giám khảo Khánh Thi đã có lời mời Lan Ngọc tham gia vào liveshow sắp tới của nữ kiện tướng.

Có tài sắc, và 5 lần được xướng tên là thí sinh xuất sắc nhất đêm thi, ngọc nữ mới của điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc là một cái tên xứng đáng và được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành nữ hoàng khiêu vũ mới của Bước nhảy hoàn vũ 2015.

 

Vương Tâm (tổng hợp)