Giọng hát Việt: Thu hút từ vòng "Giấu mặt”

14:28 | 09/07/2012

505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, chương trình Giọng hát Việt đã thực sự mang đến một làn gió mới trong thực trạng bão hòa các gameshow truyền hình. Ngay từ vòng đầu, Giọng hát Việt đã mang đến sự hứng khởi và chờ đợi của khán giả yêu nhạc cả nước.

Đinh Hương, thí sinh được Ban giám khảo yêu thích

Sự xuất hiện của 16 gương mặt trong phần đầu tiên của vòng thử giọng giấu mặt đã mang đến nhiều phong cách và cá tính âm nhạc khác nhau, tạo sự cuốn hút cho ban giám khảo lẫn khán giả. Rất nhiều tràng vỗ tay đã vang lên dành cho từng phần biểu diễn của thí sinh. Có nhiều thí sinh cùng được các vị giám khảo chọn.

Ngay ở vòng đầu tiên, rất nhiều thí sinh có chất giọng tốt, nhận được nhiều cảm tình từ giám khảo. Có những màn tranh cãi nảy lửa khi các vị giám khảo cùng bấm nút chọn. Thí sinh cùng đến từ Quảng Trị, Đinh Hương được cả bốn vị giám khảo bình chọn. Giọng hát đầy quyến rũ của Đinh Hương khiến cho Hà Hồ “không thể ngồi yên” và bấm nút chọn đầu tiên. Mr Đàm, Thu Minh và nhạc sĩ Trần Lập cũng tỏ vẻ đầy thích thú với thí sinh này. Cuối cùng Hà Hồ là huấn luyện viên mà thí sinh này chọn lựa.

Ban giám khảo có không ít màn tranh giành quyết liệt

Kết thúc tập đầu tiên của vòng Giấu mặt, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập chỉ chọn được một gương mặt trong khi hai vị nữ giám khảo đã chọn được năm thí sinh cho đội của mình. Tập tiếp theo của Giọng hát Việt hứa hẹn nhiều thú vị và hứng khởi.

Bốn gương mặt đình đám của showbiz có mặt trên hàng ghế giám khảo không làm khán giả thất vọng. Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập lần đầu kết hợp cùng nhau ở một sân chơi, những gì mà họ thể hiện chứng tỏ họ xứng đáng và phù hợp trên vị trí ghế nóng.

Hà Xuân

(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)