Giảm rủi ro - LHP không chọn MC theo tiêu chí nổi tiếng

14:00 | 25/11/2012

687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Theo đó, người được chọn sẽ là một chuyên viên của Cục Hợp tác quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch).

Phải khẳng định sự cố của MC Lại Văn Sâm vào mùa LHP lần thứ nhất vẫn để lại “dấu ấn” trong lòng công chúng. Điều đó khiến giới truyền thông hoài nghi và tò mò về phương thức lựa chọn MC cho LHP mùa thứ 2 này.

Tổng đạo diễn LHP - ông Lê Quý Dương cho biết: Liên hoan phim năm nay BTC sẽ không lựa chọn MC theo tiêu chí nổi tiếng. Phía BTC sẽ chọn MC có chuyên môn và am hiểu về Điện ảnh. Theo đó, 2 MC chính được chọn cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần này sẽ là diễn viên Bình Minh và Trần Hải Vân - Trưởng phòng châu Âu, Cục hợp tác quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Nữ chuyên viên này sẽ đảm nhiệm phần dẫn tiếng Anh cho lễ khai mạc và bế mạc LHP bên cạnh Bình Minh. Ông Dương cũng công bố thêm 2 MC của sự kiện thảm đỏ sẽ là MC Tuấn Tú và Dương Thùy Linh.

Chia sẻ về việc được chọn làm MC cho Liên hoan phim lần này, Bình Minh cho biết: “Tôi thực sự bất ngờ vì được Cục Điện ảnh mời làm MC của chương trình. Cảm giác đầu tiên là vui sướng nhưng cũng hơi lo lắng. Bởi đây là một chương trình lớn mang tầm cỡ quốc gia, LHP không chỉ được công chúng trong nước mà còn cả các nước khác trong khu vực, cũng như thế giới đều quan tâm. Có lẽ như vậy mới tạo được động lực để Minh phải làm tốt vị trí và cũng là cơ hội để mình thể hiện bản lĩnh”.

 Bình Minh được chọn làm MC trong LHP quốc tế lần thứ 2

Diễn viên Bình Minh cũng bày tỏ sự tin tưởng dành cho bạn dẫn của mình. Theo anh, Hải Vân tuy không phải là MC chuyên nghiệp nhưng cô đã tham gia dẫn nhiều và được đồng nghiệp đánh giá cao trong các chương trình có tính chất ngoại giao.

Bản lĩnh của 2 MC này đến đâu, công chúng vẫn phải chờ đợi. Nhưng mong rằng, sự cố của những người đi trước sẽ giúp họ rút ra được bài học kinh nghiệm để tránh “giẫm phải vết xe đổ”.

Huy An