Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012

Giám khảo Quang Dũng hết lời ca ngợi thí sinh chuyển giới

13:10 | 09/09/2012

943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Câu chuyện về thí sinh chuyển giới Nguyễn Hương Giang lọt vào top 16 thí sinh vòng studio, khiến Thần tượng âm nhạc ở chặng cuối thêm ồn ào.

Ngay từ vòng thử giọng, thí sinh Hương Giang đã gây ấn tượng với giám khảo với vẻ nữ tính và quyến rũ. Đến vòng nhà hát cô cũng đã được các giám khảo đánh giá cao vì sự quyết tâm và cố gắng của mình. Cuộc đối thoại giữa Hương Giang và ba giám khảo tại vòng công bố top 16 vừa qua đã giải đáp những hoài nghi của khán giả sau vòng thử giọng vừa qua về giới tính của cô và đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình.

 

Thí sinh Hương Giang được giám khảo trao vé vào vòng Studio

 

Ba vị giám khảo hết lời khen ngợi về những nỗ lực, cố gắng của Hương Giang qua các phần thi, trong đó giám khảo Quang Dũng là người không chỉ khen về giọng hát mà còn ca ngợi về “sự chân thật với bản thân”. Anh nói: “Với anh, anh rất tôn trọng những bạn trẻ thời đại này chân thật với bản thân, chân thật với mọi người hơn. Mình thích gì, mình đã làm gì thì mình có trách nhiệm, mình đã quyết định gì thì đó thuộc về mình.... Và với sự thay đổi về ngoại hình cũng khác nhiều bây giờ, anh nghĩ đối với em sự thay đổi ngoại hình cũng là một sự cố gắng không phải như người khác”.

Thán phục trước sự nỗ lực và đam mê vì nghệ thuật của Nguyễn Hương Giang, bộ ba giám khảo quyết định trao thêm một cơ hội nữa để Hương Giang tiếp tục bước vào vòng studio.

 

Hương Giang (thứ 2 từ phải sang) trong phần hát nhóm (nhóm Đường cong) trước đó

 

Và điều bất ngờ hơn nữa đó là sự áp đảo về số lượng của thí sinh phía Bắc, cụ thể là Hà Nội trong top 16 gương mặt vào vòng studio so với khu vực phía Nam, TP Hồ Chí Minh. Trong số 16 gương mặt vào vòng Studio năm nay thì có đến 10 thí sinh ở Hà Nội, trong khi đó chỉ có 3 thí sinh TPHồ Chí Minh – một nơi mà hoạt động nghệ thuật giải trí phát triển nhất nước.

 

Thí sinh Thanh Trúc (TPHCM) xúc động khi được đi tiếp

 

16 thí sinh xuất sắc (8 nam và 8 nữ) sẽ chính thức tranh tài trong vòng Studio với nhiều thử thách cam go hơn. Tập đầu tiên của vòng studio - cuộc tranh tài của 8 thí sinh nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 14/09/2012 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Ảnh: BHD

Hoa Tường Vi