“Giấc Mơ Tôi Unitour 2012”

10:26 | 17/04/2012

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Đôi khi có nhiều điều đến với chúng ta như một giấc mơ...”

Đó là chia sẻ của Idol Uyên Linh về ý nghĩa chương trình “Giấc Mơ Tôi Unitour 2012”. Chương trình là một sân chơi âm nhạc dành cho sinh viên được tổ chức bởi Công ty Thanh Việt Production cùng sự tài trợ và đồng hành của Mobifone. Tour diễn với sự góp mặt của ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ khách mời Trung Quân và ban nhạc Rock trẻ I – Tễu.

“Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, những hoài bão. Cho dù những ước mơ đó không trở thành hiện thực thì việc quan trọng nhất đối với tuổi trẻ là được sống với những hoài bão và được trải nghiệm trên con đường chinh phục những ước mơ của mình. Trên con đường đó, chúng ta sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị về cuộc sống và đồng thời khám phá chính bản thân mình”. Đó là những lời tâm sự của Uyên Linh và cũng những điều mà cô mong muốn được chia sẻ với các bạn sinh viên trên khắp cả nước.

Sân khấu “Giấc Mơ Tôi Unitour 2012” cũng sẽ là nơi mà đội văn nghệ của mỗi trường thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đồng thời các bạn sinh viên cùng giao lưu chia sẻ và hòa giọng với những nghệ sĩ của chương trình trong không khí ấm áp, thân mật.

Tour diễn sẽ có mặt tại các trường đại học ở 06 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ vào lúc 19h30 từ ngày 14/4/2012 đến ngày 25/4/2012.Chương trình hoàn toàn miễn phí cho tất cả các sinh viên, ưu tiên các bạn sinh viên tại trường đại học đó. Số lượng vé phát hành khoảng 1.000 – 4.000 vé cho mỗi địa điểm. Để nhận vé mời, các bạn sinh viên có thể đến gian hàng của Mobifone tại địa phương hoặc Đoàn trường của các trường Đại học nêu trên để nhận vé.

Lê Trúc

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.