Uyên Linh hát 'Cảm ơn tình yêu' tặng Ngoại trưởng John Kerry

06:00 | 25/05/2016

1,776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong khi Hoa hậu Thu Thảo và diễn viên Lan Phương được diện kiến Tổng thống Barack Obama thì ca sĩ Uyên Linh lại có vinh dự được nói chuyện và hát tặng Ngoại trưởng Mỹ John Kerry.

Sự kiện diễn ra vào tối 24-5 tại TP.HCM. Trong bữa tiệc được Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Đinh La Thăng tổ chức tại tòa nhà Bitexco nhằm tiếp đón vị khách vô cùng đặc biệt, đó là Ngoại trưởng Mỹ John Kerry. Ngoại trưởng Mỹ John Kerry sang Việt Nam lần này để tháp tùng Tổng thống Obama trong chuyến công du Việt Nam.

Trong bữa tiệc đặc biệt này, ca sĩ Uyên Linh vinh dự được mời tham gia và gửi tặng ông John Kerry ca khúc Cảm ơn tình yêu - là ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của Uyên Linh từ mùa Vietnam Idol 2010. Ngoài ra, Uyên Linh còn hát ca khúc The greatest love of all.

uyen linh hat cam on tinh yeu tang ngoai truong my john kerry
Uyên Linh biểu diễn cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

Theo kịch bản, sau màn biểu diễn hai ca khúc trên cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Uyên Linh sẽ đi vào cánh gà. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi Thứ trưởng Bộ Ngoại giao - ông Vũ Hồng Nam mời Uyên Linh xuống để chào hỏi và trò chuyện cùng ông John Kerry và ông Đinh La Thăng.

Màn chào hỏi nằm ngoài kịch bản khiến Uyên Linh khá hồi hộp, đến mức "toát cả mồ hôi". Tuy nhiên, với bản lĩnh của cô sinh viên trường Học viện Ngoại giao năm nào, đã giúp Uyên Linh có cuộc trò chuyện ngắn thú vị với ông John Kerry

uyen linh hat cam on tinh yeu tang ngoai truong my john kerry
Uyên Linh đã có cuộc trò chuyện ngắn đầy thú vị với Ngoại trưởng Mỹ John Kerry

Khi được hỏi vì sao tốt nghiệp Học viện Ngoại giao nhưng lại làm ca sĩ, Uyên Linh tỏ ra hài hước: "Năm 2010, tôi chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol và sau đó "không may" trở thành ca sĩ chuyên nghiệp". 

Được hát và trò chuyện với Ngoại trưởng Mỹ John Kerry là vinh dự mà không phải người trẻ nào cũng có. Chính vì vậy, ngay sau đêm diễn, Uyên Linh đã lập tức đăng ảnh trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy hài hước: “Hát xong đói quá, vác cả váy 10 mét chạy ra chợ Bến Thành ăn nui cua”.

uyen linh hat cam on tinh yeu tang ngoai truong my john kerry
Sau đêm nhạc, Uyên Linh tự thưởng cho mình bằng... tô nui cua ở chợ Bến Thành 

Nữ ca sĩ Uyên Linh tên đầy đủ là Trần Nguyễn Uyên Linh. Cô sinh năm 1987 tại TP.HCM. Tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao, tuy nhiên cô lại theo đuổi đam mê ca hát. Với ngôi vị Quán quân của Vietnam Idol 2010 đã chính thức đưa Uyên Linh đến với con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Uyên Linh là gương mặt ca sĩ trẻ sáng giá hiện nay, được ví là “tiểu” diva. Ngoài các bài hát ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như Cảm ơn tình yêu, Người hát tình ca, Chờ người nơi ấy, Uyên Linh đã phát hành 2 album: Giấc mơ tôiƯớc sao ta chưa gặp nhau.

uyen linh hat cam on tinh yeu tang ngoai truong my john kerry

Diễn viên Lan Phương sẽ chia sẻ điều gì với ông Obama?

Diễn viên Lan Phương đã chuẩn bị những điều mà cô sẽ chia sẻ với Tổng thống Mỹ Obama nhân dịp được mời tham dự buổi nói chuyện của ông vào sáng ngày 25.05 tới.

uyen linh hat cam on tinh yeu tang ngoai truong my john kerry

​Hoa hậu Thu Thảo được gặp gỡ Tổng thống Obama

Người đẹp đã hủy nhiều công việc quan trọng, háo hức chờ cuộc gặp mặt với Tổng thống Obama.

 

uyen linh hat cam on tinh yeu tang ngoai truong my john kerry

Quán quân Vietnam Idol hội ngộ tại "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Đêm gala công diễn và trao giải cuộc thi sáng tác ca khúc "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đã chứng kiến sự hội ngộ của hai quán quân Vietnam Idol Uyên Linh và Nhật Thủy.

Khang Gia

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.