NSND Lan Hương khuyên Lan Phương nên nỗ lực trong tình yêu

08:43 | 11/06/2023

349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, NSND Lan Hương và Lan Phương đã có dịp hội ngộ trong một tiểu phẩm của chương trình "Hãy yêu nhau đi".

Xuất hiện trong chương trình Hãy yêu nhau đi phát sóng tối 9/6 với chủ đề Hy sinh trong tình yêu, NSND Lan Hương và "con dâu" Lan Phương trong Gia đình mình vui bất thình lình đã có những chia sẻ thú vị.

Họ cùng tham gia một tiểu phẩm, trong đó cô con dâu Hà (Lan Phương) từng tỏ ra giận dỗi, suýt chia tay chồng vì anh không nhớ ngày kỷ niệm 10 năm lần đầu gặp mặt.

NSND Lan Hương khuyên Lan Phương nên nỗ lực trong tình yêu - 1
Lan Phương có dịp hội ngộ "mẹ chồng" Lan Hương trong chương trình "Hãy yêu nhau đi" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhờ sự giảng hòa kịp thời của mẹ chồng - bà Cúc (NSND Lan Hương), Hà hiểu ra rằng, không thể mong chờ sự tuyệt đối khi yêu. Mỗi người đều cần có sự hy sinh nhất định để vun trồng cho tình yêu của mình.

Hôn nhân đời thực của Lan Phương cũng được cô và chồng Tây David Duffy "vun trồng" hàng ngày. Sau 5 năm bên nhau và đã có chung một cô con gái nhưng chuyện tình của cặp đôi vẫn được công chúng ngưỡng mộ.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí về cuộc sống hôn nhân, Lan Phương từng nói: "Vợ chồng tôi cũng có rất nhiều bất đồng, đặc biệt khi tôi làm kinh doanh. Những áp lực khi khởi nghiệp, quay phim, chăm con cùng một lúc với quan điểm khác biệt khiến tôi và chồng từng có nhiều tranh cãi. Công việc bận rộn cũng khiến thời gian chúng tôi dành cho nhau ít đi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng tôi đã tìm được sự cân bằng và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Tôi không thể nói trước tương lai, chỉ biết rằng, hiện tại cả tôi và ông xã đều đang đối xử với nhau bằng sự chân thành, yêu thương nhất".

NSND Lan Hương khuyên Lan Phương nên nỗ lực trong tình yêu - 2
Cặp đôi Song (Song Young Yoo) - Nga trong chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ở tiểu phẩm mà NSND Lan Hương và Lan Phương tham gia, câu thoại: "Tình yêu thật ra cũng chẳng phải là anh yêu em hay em yêu anh, mà chính là chúng ta yêu nhau, vì nhau mà nỗ lực, vì nhau mà hy sinh, vì nhau mà dẹp bỏ cái tôi và sự ích kỷ" cũng vô tình phù hợp với hoàn cảnh của cặp đôi trong chương trình: Song Young Yoo và Hoàng Hải Nga.

Họ đều là những người đã "qua một lần đò", từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Chàng trai Hàn Quốc Song Young Yoo học tiếng Việt 10 năm, hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Anh có 2 con và đã ly hôn 4 năm. Nhân vật nữ - chị Hoàng Hải Nga là mẹ đơn thân với con trai 11 tuổi. Hải Nga chia sẻ, chị từng suýt tự tử và người giữ cô lại chính là con.

Ê-kíp thực hiện cho hay, ngay từ những phút đầu tiên, cặp Song - Nga đã gây bất ngờ vì những sự trùng hợp ngẫu nhiên. Anh Song chia sẻ, mình thích màu hồng, những cô gái tóc đen và có vóc dáng mảnh dẻ. Và đó chính là những từ khóa miêu tả về Nga. Còn Nga, vào 2 tuần trước cô đã đề nghị việc học tiếng Hàn với một cô giáo.

Càng trò chuyện, Nga và Song càng thấy sự gắn kết mạnh mẽ trong cảm xúc, cả hai đều là những người đã từng ly hôn, đã có con và đều tâm niệm là bạn của con. "Những câu chuyện quá khứ, những tổn thương mà đôi bên từng trải qua đã khiến không chỉ đối phương mà cả khách mời, cố vấn phải rơi nước mắt vì xúc động", đại diện của chương trình Hãy yêu nhau đi nói.

Theo Dân trí

Lan Phương gây tranh cãi khi so sánh đóng phim hai miền Nam - Bắc

Lan Phương gây tranh cãi khi so sánh đóng phim hai miền Nam - Bắc

Nữ diễn viên "Nàng dâu order" đã tạo ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội khi chia sẻ quan điểm làm phim của hai miền Nam và Bắc.