C.Ronaldo là một "cú lừa" với Man Utd?

14:54 | 08/04/2022

36 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu tiền đạo của Man City, Shaun Goater cho rằng CLB đã lừa thành công Man Utd mắc bẫy khi chiêu mộ C.Ronaldo.

C.Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Man Utd trong mùa giải này khi có tới 18 bàn thắng sau 32 trận trên mọi đấu trường. Thế nhưng, thành tích chung của Quỷ đỏ đã đi xuống. Họ không thể giành bất kỳ danh hiệu nào ở mùa giải này. Thậm chí, Man Utd còn đối diện với nguy cơ không thể giành vé tham dự Champions League khi đang kém Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

C.Ronaldo là một cú lừa với Man Utd? - 1
Ông Shaun Goater cho rằng C.Ronaldo đã gây ảnh hưởng xấu tới Man Utd (ảnh: Getty).

Trước tình hình ấy, cựu tiền đạo của Man City, Shaun Goater cho rằng sự trở lại của C.Ronaldo không phải là điều tốt với Man Utd. Ông chia sẻ trên tờ Metro: "Thành thực mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sự trở lại của C.Ronaldo là điều tuyệt vời với Man Utd.

Tôi biết cậu ấy sẽ ghi bàn nhưng tôi cũng hiểu rằng sự xuất hiện của cầu thủ này sẽ khiến những ngôi sao trẻ của Man Utd không có nhiều cơ hội tỏa sáng. Bên cạnh đó, phần còn lại của CLB cũng sẽ bị hạn chế trong khâu ghi bàn.

Sự cân bằng là điều cần thiết trong bóng đá nhưng tôi không cho rằng nó xuất hiện ở Man Utd. Nếu như C.Ronaldo nói rằng sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình để giúp cầu thủ trẻ phát triển thì lại là câu chuyện khác.

Nhưng như chúng ta đã thấy, Marcus Rashford đã xuống phong độ. Tôi nghĩ rằng đó là vì cậu ấy mất niềm tin một cách trầm trọng và đang cố gắng giải thoát ra khỏi điều đó".

C.Ronaldo là một cú lừa với Man Utd? - 2
Ông cho rằng Man City đã "lừa" Man Utd mắc bẫy chiêu mộ C.Ronaldo. Bởi lẽ, đó chưa bao giờ là cầu thủ ưa thích của Pep Guardiola (ảnh: Reuters).

Ông Shaun Goater cũng nghi ngờ rằng Man City đã cố tình giăng bẫy để Man Utd mắc lừa trong vụ chiêu mộ C.Ronaldo. Ông nói thêm: "Khi nghe thấy thông tin rằng Man Utd sẽ ký hợp đồng với C.Ronaldo, tôi nghĩ điều đó tốt cho chúng tôi.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Man City muốn ký hợp đồng với C.Ronaldo. Những đội bóng của Pep Guardiola ưa thích lối chơi tập thể, chứ không phụ thuộc vào cá nhân nào. Vì vậy, tôi thực sự không nghĩ rằng thương vụ ấy sẽ diễn ra.

Tôi đánh giá Man City đã đi nước cờ thông minh. Họ đã suy nghĩ khá xa và đẩy Man Utd vào tình thế phải chiêu mộ C.Ronaldo. Tôi đã gắn bó với Man City nhiều năm và nghĩ rằng họ rất ít khi mắc sai lầm. Họ luôn có chuyên gia hàng đầu để phân tích. Vì vậy, tôi tin Man City đã đi nước cờ mà không ai có thể nghĩ được".

Theo Dân trí

Benzema lập kỳ tích ở tuổi 34, Man Utd tiếc rẻ vì mua hụt năm 2009Benzema lập kỳ tích ở tuổi 34, Man Utd tiếc rẻ vì mua hụt năm 2009
Man Utd có động thái vô cùng bất ngờ ở vụ PogbaMan Utd có động thái vô cùng bất ngờ ở vụ Pogba
Man City đánh bại Atletico Madrid nhờ Man City đánh bại Atletico Madrid nhờ "phép thuật" của Foden
Arsenal bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man UtdArsenal bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man Utd
Man Utd bị Tottenham và West Ham đẩy khỏi nhóm dự cúp châu ÂuMan Utd bị Tottenham và West Ham đẩy khỏi nhóm dự cúp châu Âu