Man Utd có động thái vô cùng bất ngờ ở vụ Pogba

14:23 | 06/04/2022

67 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Man Utd đã chuẩn bị sẵn cho việc Pogba ra đi. Có vẻ như cầu thủ này cũng quyết định chia tay CLB.

Hợp đồng của Paul Pogba với Man Utd chỉ còn thời hạn 3 tháng. Cho tới lúc này, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Ngày tiền vệ người Pháp rời khỏi Old Trafford đang gần hơn.

Man Utd có động thái vô cùng bất ngờ ở vụ Pogba - 1
Pogba đang thực sự thất vọng và muốn rời Man Utd (ảnh: Tim Keeton).

Trong thời gian qua, PSG và Juventus nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù vậy, mức lương 290.000 bảng/tuần của Pogba ở Man Utd sẽ là cản trở.

Juventus, đội bóng có tham vọng chiêu mộ Pogba nhất, chỉ đồng ý trả mức lương 8 triệu bảng/năm. Con số này thấp hơn rất nhiều so với thu nhập hiện tại của ngôi sao sinh năm 1993 ở Old Trafford (15 triệu bảng/năm).

Trong khi đó, PSG không trả mức lương quá đột biến ở vụ này. Theo một vài nguồn tin, đội bóng thành Paris sẽ không trả quá mức lương gần nhất mà Man Utd đề nghị Pogba gia hạn hợp đồng (350.000 bảng/tuần).

Mặc dù vậy, Pogba vẫn chưa hề có động thái nào cho thấy muốn ở lại Man Utd. Tờ Manchester Evening News đưa tin, cầu thủ này cũng chuẩn bị sẵn cho kế hoạch ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè năm nay.

Man Utd có động thái vô cùng bất ngờ ở vụ Pogba - 2
Aurelien Tchouameni (trái) là gương mặt được Man Utd lựa chọn để thay thế Pogba (ảnh: Getty).

Man Utd cũng không còn ý định giữ chân Pogba bằng mọi giá. Thay vào đó, họ cũng có phương án thay thế cầu thủ này. Quỷ đỏ dự định sẽ đưa về sân Old Trafford ít nhất một tiền vệ trung tâm trong "chợ Hè" 2022. Người đang được ngắm tới là Aurelien Tchouameni của CLB Monaco.

Gần đây, Pogba đã đề cập tới sự thất vọng ở Man Utd. Cầu thủ này chia sẻ: "Mùa giải vẫn chưa kết thúc nhưng chúng tôi không còn mục tiêu giành danh hiệu nào. Tôi luôn muốn giành chức vô địch nhưng vài năm nay, đội bóng không thể làm được điều đó. Thật đáng buồn.

Có những khoảnh khắc khó khăn ở Man Utd. Tôi cần khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng và sự tự tin. Đôi khi tôi thi đấu không tốt và có kết quả không như ý. Tuy nhiên, điều đó sẽ mang tới động lực để giúp tôi trở lại".

Trước đó, cựu cầu thủ Man Utd, Rooney cũng cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Pogba ra đi. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ đã đến lúc Pogba rời Man Utd. Cậu ấy nên thành thật với chính mình rằng chưa thể đạt những điều mong muốn kể từ khi trở về CLB.

Tôi đã theo dõi Pogba đá ở đội tuyển Pháp. Đó là cầu thủ hoàn toàn khác. Nhãn quan, khả năng kiểm soát trận đấu của cậu ấy rất hoàn hảo khi thi đấu cho đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, ở Man Utd, Pogba lại thi đấu không hiệu quả".

Theo Dân trí

Man City đánh bại Atletico Madrid nhờ Man City đánh bại Atletico Madrid nhờ "phép thuật" của Foden
Arsenal bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man UtdArsenal bỏ lỡ cơ hội "cắt đuôi" Man Utd
Man Utd bị Tottenham và West Ham đẩy khỏi nhóm dự cúp châu ÂuMan Utd bị Tottenham và West Ham đẩy khỏi nhóm dự cúp châu Âu
6 trận C.Ronaldo không ra sân đá chính, Man Utd chỉ hòa và thua6 trận C.Ronaldo không ra sân đá chính, Man Utd chỉ hòa và thua
Vắng Ronaldo, Man Utd thoát thua Leicester nhờ VARVắng Ronaldo, Man Utd thoát thua Leicester nhờ VAR
Bruno Fernandes nhận lương hậu hĩnh khi ký hợp đồng mới với Man UtdBruno Fernandes nhận lương hậu hĩnh khi ký hợp đồng mới với Man Utd