6 trận C.Ronaldo không ra sân đá chính, Man Utd chỉ hòa và thua

14:11 | 03/04/2022

22 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd chưa được nếm mùi chiến thắng trong 6 trận đấu mà C.Ronaldo không ra sân đá chính. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd bị Leicester City cầm hòa khi vắng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ở vòng 30 Premier League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà Old Trafford khi Man Utd tiếp đón Leicester vì bị ốm. Đây là lần thứ 6 ngôi sao người Bồ Đào Nha không đá chính ở Premier League mùa này và các đồng đội của anh đều thất bại trong việc giành được chiến thắng.

Cụ thể, Man Utd hòa Everton 1-1, Chelsea 1-1, Aston Villa 2-2, Burnley 1-1 , thua Man City 1-4 và hòa Leicester 1-1 khi thiếu vắng CR7 trong đội hình xuất phát.

6 trận C.Ronaldo không ra sân đá chính, Man Utd chỉ hòa và thua - 1
Man Utd bị thủng lưới ở phút 63 và may mắn có bàn gỡ hòa nhờ công của Fred.

Ở trận hòa với Leicester City, HLV Ralf Rangnick thừa nhận Man Utd gặp khó trong khâu tấn công, khi các tiền đạo trẻ Jadon Sancho và Anthony Elanga đều tỏ ra thiếu hiệu quả trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. Không có C.Ronaldo, chiến lược gia người Đức thiếu một trung phong cắm đúng nghĩa.

Mặc dù Marcus Rashford được tung vào sân trong hiệp hai để đá như một trung phong cắm nhưng phong độ của tiền đạo người Anh gần đây không được tốt khiến Man Utd càng trở nên bế tắc.

6 trận C.Ronaldo không ra sân đá chính, Man Utd chỉ hòa và thua - 2
Hàng công của Man Utd thường xuyên gặp khó khi thiếu C.Ronaldo.

Việc bị "Bầy cáo" cầm hòa trên sân nhà khiến Man Utd sẽ vô cùng khó khăn để cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa tới, khi ít hơn vị trí top 4 của Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận. Trong 8 trận còn lại, Man Utd sẽ phải gặp các đối thủ rất mạnh như Liverpool, Chelsea và chính Arsenal trong mục tiêu giành suất top 4 mùa này.

Ở vòng đấu tiếp theo, "Quỷ đỏ" sẽ đối đầu với đội bóng đang quyết tâm trụ hạng mùa này là Everton và đây cũng được xem là trận đấu không dễ dàng gì cho thầy trò HLV Rangnick.

6 trận C.Ronaldo không ra sân đá chính, Man Utd chỉ hòa và thua - 3

Theo Dân trí