Bruno Fernandes nhận lương hậu hĩnh khi ký hợp đồng mới với Man Utd

21:59 | 01/04/2022

43 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man Utd khi được "Quỷ đỏ" tăng lương hậu hĩnh.

Ngày 1/4, CLB Man Utd thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng mới với tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 4 năm khi được nhận mức lương hậu hĩnh 240.000 bảng mỗi tuần, gấp đôi với mức lương cũ trước đó.

Bruno Fernandes nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào năm 2020, khi đã ghi 49 bàn và có 39 đường kiến tạo trong 117 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes nhận lương hậu hĩnh khi ký hợp đồng mới với Man Utd - 1
Bruno Fernandes ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man Utd khi nhận mức lương 240.000 bảng mỗi tuần (ảnh: Getty).

Do đó, "Quỷ đỏ" quyết định giữ chân tiền vệ tấn công này với điều khoản mới, với hợp đồng mới có hiệu lực đến tháng 6/2026 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Bruno được tăng lương, nhưng thu nhập của anh vẫn xếp sau nhiều đồng đội như Cristiano Ronaldo (510.000 bảng), David De Gea (375.000 bảng), Jadon Sancho (350.000 bảng), Raphael Varane (340.000 bảng), Paul Pogba (290.000 bảng) hay Edinson Cavani (250.000 bảng).

Chia sẻ trên trang chủ của CLB Man Utd, tiền vệ Bruno Fernandes đã bày tỏ niềm vui mừng khi ký hợp đồng mới: "Kể từ thời điểm gia nhập Man Utd, tôi đã có một mối quan hệ đặc biệt với CLB và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi đã theo dõi đội bóng này từ khi còn nhỏ, mơ ước một ngày nào đó có cơ hội chơi bóng ở đây. Giấc mơ đó giờ đã thành hiện thực và là niềm vinh dự lớn lao".

Bruno Fernandes nhận lương hậu hĩnh khi ký hợp đồng mới với Man Utd - 2
Bruno Fernandes là mẫu tiền vệ tấn công quan trọng của Man Utd (ảnh: Getty).

HLV trưởng của Man Utd, Ralf Rangnick rất vui mừng khi biết Bruno Fernandes đã cam kết tương lai lâu dài của mình với đội chủ sân Old Trafford. Ông đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Leicester City (23h30 ngày 2/4).

"Tôi nghĩ đó là một tin rất tốt cho CLB, cho những người hâm mộ khi biết Bruno sẽ ở đây trong năm năm tới, tôi cho là vậy. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng này.

Đó là một tin tuyệt vời, tôi đã chúc mừng Bruno ngày hôm qua sau khi anh ấy trở về từ vòng loại World Cup. Cầu thủ này đã chơi rất tốt, ghi những bàn thắng quan trọng nhất để giúp Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại World Cup 2022", HLV Ralf Rangnick chia sẻ.

Theo Dân trí