Champions League chiếu miễn phí trên Youtube ở Anh

14:10 | 21/04/2016

639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Daily Mail, kênh thể thao lớn của Anh BT Sport, đang có ý định phát miễn phí trận chung kết Champions League trên kênh youtube vì lượng người xem truyền hình quá ít...  
champions league chieu mien phi tren youtube
Champions League chiếu miễn phí trên Youtube?

Theo Daily Mail, ngoài yếu tố số lượng người xem Champions League trên BT Sport đang ngày một giảm, còn một yếu tố khác là chi phí bản quyền truyền hình lên đến 897 triệu bảng, nếu người xem không nhiều thì số tiền họ bỏ ra sẽ không thu lại vốn.

Nguyên nhân chính khiến lượng khán giả theo dõi Champions League trên BT Sport nói riêng và các đài ở Anh nói chung giảm là vì khung giờ thi đấu. Champions League sắp xếp các trận đấu diễn ra muộn hơn và lại bắt đầu vào ngày đi làm trong tuần trong khi Premier League lại khác.

Hơn nữa, năm nay các CLB Anh có thành tích nghèo nàn, Premier League chỉ còn Man City lọt vào bán kết. Mùa trước nữa, thậm chí tất cả các CLB Anh đều bị loại ngay ở tứ kết.

Bất chấp sự phản đối của Man City, UEFA sẽ ủng hộ và hỗ trợ BT Sport trong việc phát thử nghiệm sắp tới.

Một nguồn tin từ BT Sport nói: "Chúng tôi đã nói ở buổi ra mắt rằng chúng tôi muốn trận chung kết Champions League sẽ có sẵn cho mọi người cùng xem. Mọi quyết định liên quan tới vấn đề phát sóng sẽ được thực hiện bởi BT".

Nếu như tại Anh, khán giả chuẩn bị được xem miễn phí chung kết Champions League trên kênh youtube của BT Sport thì tại Việt Nam, giải đấu số 1 châu Âu vẫn chưa được phát sóng trở lại trên bất cứ kênh truyền hình nào.

Hoàng Phương