Erik Ten Hag "không hối tiếc" dù đã thua trận

10:54 | 13/12/2023

190 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù Man Utd thua trận nhưng Erik Ten Hag "nói cứng" đội bóng của ông đã thi đấu rất tốt trước Bayern Munich.
Erik Ten Hag
Đội trưởng Bruno và các đồng đội vỗ tay cảm ơn khán giả tại sân Old Trafford sau khi kết thúc hành trình tại Champions League.

Man Utd đã thúc thủ 0-1 trước Bayer Munich ngay tại sân Old Trafford và họ đã kết thúc vòng bảng với vị trí chót bảng đấu. Không những bị loại khỏi Champions League, Man Utd còn bị bay khỏi cả sân chơi Europa League. Đây là lần thứ hai, Quỷ đỏ kết thúc cuộc chơi tại Champions League với vị trí thấp nhất - một kỷ lục buồn cho nhiệm kỳ của Erik Ten Hag.

Thống kê cho thấy đây là thất bại thứ 12 trong 24 trận đã đấu tại tất cả mặt trận của Man Utd của mùa giải năm nay.

Khi được hỏi nhìn lại về chiến dịch tại bảng A Champions League năm nay, Ten Hag không ngần ngại nói: "Chúng tôi không hề hối tiếc. Chúng tôi đã không làm được điều mình muốn và chúng tôi sẽ chấp nhận sự thật này. Chúng tôi sẽ phải học hỏi từ thất bại này.

Man Utd đã chơi một thứ bóng đá đủ tốt tại Champions League, các cầu thủ cũng đã có màn trinh diễn tốt tại Premier League. Chúng tôi sẽ sớm trở lại".

Man Utd đã không thất bại trong ngày hôm nay, điều này thật rõ ràng. Các cầu thủ đã có màn trình diễn tốt nhưng gặp một số sai sót. Cuối cùng mọi chuyện đã kết thúc không trọn vẹn."

"Thực tế, chúng tôi đã không có đủ điểm số. Ở tư cách là người quản lý tôi thực sự thất vọng, chúng tôi cũng thất vọng với tư cách là một đội bóng. Đáng lẽ mọi chuyện cần được làm tốt hơn" - Ten Hag nói.

Bàn thắng của Kingsley Coman ghi cho Bayern Munich là bàn thủng lưới thứ 15 tại Champions League - một "kỷ lục tệ hại" nhất của Man Utd kể từ khi họ tham gia.

Man Utd không những thua trận đội bóng này còn mất đi trung vệ Harry Maguire và hậu vệ Luke Shaw vì chấn thương. Trong khi đó họ sẽ phải hành quân đến sân Anfield để gặp Liverpool vào Chủ nhật tới. Thủ quân Bruno Fernandes cũng vắng mặt do đã lĩnh đủ thẻ phạt.

Thiên Phủ