Rapheal Varane: "Tôi nghĩ Man Utd có cơ hội vô địch... Champions League"

16:38 | 03/10/2023

427 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Qua kênh Man Utd, trung vệ Rapheal Varane lạc quan tin tưởng đội bóng của anh có cơ hội vô địch Champions League.
Rapheal Varane:
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Galatasary, trung vệ Rapheal Varane đã nói Man Utd có một đội hình đủ tốt để vô địch Champions League.

Man Utd vừa trải qua trận thua thứ tư trước Crystal Palace với tỷ số 1-0 khi Ngoại hạng Anh diễn ra 7 vòng đấu.

Man Utd mở đầu vòng bảng Premier League với trận thua 3-4 trước Bayer Munich trên sân Allianz Arena vào tháng trước.

Vào đêm nay, đoàn quân của Erik Ten Hag sẽ có lượt trận thứ hai tại bảng A Champions League trước trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, trung vệ Rapheal Varane đã phát biểu đội bóng Man Utd của anh có cơ hội vô địch... Champions League.

"Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình đủ chất lượng để giành chiến thắng tại Champions League nhưng chúng tôi cần sáng tạo và cải thiện ở khâu ghi bàn, đêm mai gặp Galatasaray là một cơ hội tuyệt vời để có được điểm số đầu tiên tại giải đấu và để chúng tôi tự tin bước tiếp về phía trước" - Rapheal Varane nói.

Tất cả chúng tôi đều phải có sự cải thiện ở cả phòng ngự và tấn công nhưng tôi vẫn tin rằng Man Utd có đủ phẩm chất để cạnh tranh với những bóng hàng đầu thế giới" - trung vệ người Pháp chốt lại.

Những phát biểu trên đây của Varane có thể coi đây là sự lạc quan của trung vệ này nhưng công bằng nhìn nhận mặt bằng phong độ và hiệu quả của từng cầu thủ Man Utd thì họ vẫn còn kém rất xa so với nhóm hàng đầu tại giải đấu này.

Thiên Phủ