Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Inter Milan gặp khó, Man xanh dễ thở

21:26 | 18/12/2023

283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tại trụ sở UEFA (Thụy Sĩ) đã diễn ra kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Trong khi đương kim vô địch Man City gặp đối thủ dễ dàng thì các đội bóng Tây Ban Nha đều gặp phải những đối thủ "cứng".
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Inter Milan gặp khó, Man xanh dễ thở
Cựu đội trưởng Chelsea gắp lá thăm đưa Arsenal đụng phải F.C Porto.

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 vừa diễn ra vào chiều nay theo giờ Việt Nam, lá thăm đã đưa đương kim vô địch Man City may mắn gặp được FC Copenhagen - đối thủ đã loại Man Utd.

Dù FC Copenhagen đã vượt qua bảng đấu có Bayern Munich, Man Utd và Galatasaray nhưng rõ ràng đội bóng Đan Mạch được xem là đội yếu nhất tại vòng 1/8.

Với việc chỉ giành vị trí nhì bảng nhờ kém hơn hiệu số so với Real Sociedad, lá thăm đã đưa Inter Milan gặp phải Atletico Madrid của Tây Ban Nha. Barcelona cũng gặp phải đối thủ khó nhằn đó là đương kim vô địch Serie A Napoli. Trong khi đó, Real Sociedad - đội bóng thi đấu như lên đồng tại CP gặp phải "gã nhà giàu nước Pháp" Paris Saint Germain, trận đấu hứa hẹn có nhiều bất ngờ. Lá thăm đưa Real Madrid gặp phải đối thủ khó chơi RB Leipzig - dù không phải là đối thủ mạnh nhưng đội bóng nước Đức có lối chơi khó chịu và giàu sức tấn công.

Arsenal sẽ gặp đội bóng đến từ Bồ Đào Nha là Porto, Bayern Munich gặp đối thủ dưới tầm từ Italia là Lazio.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 13-14 và 20-21/2/2024. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào 5-6 và 12-13/3/2024.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Inter Milan gặp khó, Man xanh dễ thở

Thiên Phủ