Đêm Istanbul ác mộng với Man Utd

12:19 | 30/11/2023

499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lượt trận áp chót tại vòng bảng Champions League diễn biến hấp dẫn khán giả nhưng lại trở thành ác mộng đối với Man Utd.
Đêm Istanbul ác mộng với Man Utd
Bruno Fernandes dù có phong độ tốt tại Istanbul nhưng không thể đem lại chiến thắng cho Man Utd.

Hai bàn thắng của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes liên tiếp chỉ sau 20 phút bóng lăn khiến Man Utd có khởi đầu như mơ trên đất Istanbul.

Nhưng chỉ 10 phút sau, cựu cầu thủ Chelsea Hakim Ziyech với cú sút từ khoảng cách xa 25m sút đúng vào góc chết của hàng rào khiến Andre Onana đứng chôn chân nhìn bóng vào lưới. Kết thúc hiệp 1 tỉ số là 1- 2 cho Man Utd.

Man Utd mở đầu hiệp hai với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Scott McTominay. Chỉ chưa đầy 10 phút sau, cú sút phạt từ khoảng cách 30m của Hakim Ziyech chếch bên phải bóng đi không quá khó nhưng sai lầm khi bắt bóng khiến tỉ số được rút ngắn xuống còn 2-3. Phút thứ 71 tỉ số là 3-3 cho Galatasaray cho Man Utd bằng cú sút không thể cản phá của tiền đạo Kerem Akturkoglu.

Trận đấu trên sân Istanbul thể hiện phong độ chói sáng của tiền vệ Hakim Ziyech, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea nhưng chơi cho Galatasaray dưới bản hợp đồng cho mượn với hai bàn thắng và một pha kiến tạo. Man Utd vùng lên trong khoảng 15 phút cuối của trận đấu khi các cầu thủ Galatasaray trở nên thấm mệt tuy vậy sự thiếu chính xác và tinh tế ở những cú dứt điểm cuối của Bruno Fernandes, Facundo Pellistri, Scott McTominay đều khiến các cổ động viên Man Utd mừng hụt.

Với kết quả này, Man Utd không còn quyền tự quyết số phận của họ ở vòng đấu cuối khi Quỷ đỏ bắt buộc phải thắng Bayern Munich tại Old Trafford và hi vọng Galatasay hòa với FC Copenhagen. Với phong độ hiện tại thì cơ hội vượt qua vòng bảng trở nên khó khăn hơn với Man Utd.

Thiên Phủ