Rio Ferdinand kể tên điều duy nhất có thể đánh bại được Man City

16:40 | 07/03/2024

1,461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rio Ferdinand tin rằng Manchester City là ứng cử viên vô địch Champions League - và thực tế sẽ ít đội bóng có khả năng ngăn cản được họ.
Rio Ferdinand kể tên điều duy nhất có thể đánh bại được Man City
Earling Haaland và Manual Akanji là tác giả trong số 3 bàn để đưa Man City vào tứ kết CP.

Man City đã nhanh chóng có 2 bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu trận đấu và bàn cuối cùng của Haaland ở những phút bù giờ ở hiệp 1 để 'kết thúc' nhanh FC Copenhagen để góp mặt tại vòng tứ kết Champions League mùa này.

Trong số các đội toàn lọt vào tứ kết có Real Madrid, Bayern Munich và PSG và sẽ thêm sự góp mặt của Inter Milan, Arsenal và Barcelona.

Nhưng theo nhận định của cựu trung vệ Rio Ferdinand thì The Citizens (tên biệt hiệu của Man City) vẫn là ứng cử viên hàng đầu để bảo vệ ngôi vương Champions League. Thật khó có đội bóng nào có thể cản bước tiến tới trận chung kết CP mùa giải năm nay ngay tại sân Wembley vào tháng tới.

"Tôi chưa nhìn thấy đội bóng nào có thể đánh bại họ. Điều này tùy thuộc vào đội bóng sẽ vào chung kết gặp Man City" - Rio Ferdinand nó với kênh TNTSport.

"Bất kỳ đội bóng nào đối đầu với họ trong trận chung kết cần một hoặc hai cá nhân xuất sắc để tạo đột biến khi đó họ sẽ có cơ hội trước Man City.

Nhưng tôi nghĩ Man City là một đội bóng được yêu thích và họ ở một đẳng cấp cao hơn. Tôi nghĩ họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu" - Rio Ferdinand chốt lại.

Ngoài Real Madrid thì từ năm 2016 đến 2018, chưa có CLB nào bảo vệ thành công ngôi vương kể từ khi Champions League được đổi tên vào mùa giải 1992/93.

Thiên Phủ