Harray Kane tỏa sáng đưa Bayer Munich vào tứ kết Champions League

10:43 | 06/03/2024

543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền đạo Harry Kane lập cú đúp trên sân nhà Allianz Arena giúp Bayer Munich đánh bại Lazio 3-1 chung cuộc để vào tứ kết Champions League mùa này.
Harray Kane chói sáng đưa Bayer Munich vào tứ kết Champions League
Harray Kane đánh đầu ở phút thứ 38 tung lưới thủ môn Ivan Provedel.

Để thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng 1/16 tại sân Olimpico, Bayer Munich quyết tâm đảo ngược tình thế trên sân Allianz Arena ở trận lượt về diễn ra vào rạng sáng nay.

Bayer đã dồn ép Lazio ngay từ tiếng còi khai cuộc nhưng đội quân của huấn luyện viên Mauricio Sarri vẫn đứng vững trong 30 phút đầu tiên.

Bước ngoặt đến từ phút thứ 38, tiền vệ Thomas Muller có pha đánh đầu nhả bóng lại cho hậu vệ Rapheal Guerreiro với cú sút trượt bóng vô tình tạo cơ hội giúp Harry Kane rướn người đánh đầu mở tỉ số cho 'Hùm xám'.

Bàn mở tỉ số vào thời điểm này giúp Bayer Munich cởi bỏ tâm lý và thi đấu thăng hoa đến phút 45+2, từ pha phạt góc, trung vệ Mathis De Ligt có cú sút 'sấm sét' đưa Bayer Munich vươn lên dẫn trước, pha quay chậm sau đó cú sút của trung vệ người Hà Lan bóng đã chạm vào Thomas Muller đổi hướng làm thủ môn Ivan Provedel lỡ nhịp không kịp phản xạ nhìn bóng bay vào lưới.

Harray Kane tỏa sáng đưa Bayer Munich vào tứ kết Champions League
Harray Kane ghi bàn thắng thứ hai ở phút 66 đưa Bayer Munich vào tứ kết

Bước sang hiệp hai, với lợi thế dẫn bàn nên Bayer Munich thi đấu thông thoáng hơn hẳn đến phút thứ 66, Harry Kane hoàn thành cú đúp đưa Bayer thắng chung cuộc 3-1. Với hai bàn thắng có được ở trận này đã giúp Harry Kane có 51 bàn thắng tại đấu trường Champions League - nuôi hi vọng sẽ có được chiếc Cúp danh giá Champions League điều mà trước đây anh không có được với Tottenham Hotspurs ở 5 năm trước.

Thiên Phủ