"Bảo bối" của Pep phải nghỉ hết mùa giải do chấn thương

17:29 | 15/02/2017

378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB Manchester City mới đây đã có thông báo về chấn thương của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus. Theo đó, "bảo bối" của Pep Guardiola thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.
bao boi cua pep phai nghi het mua giai do chan thuong
Jesus ngồi bệt trên sân sau pha va chạm

Trong trận đấu giữa Bournemouth và Man City trên sân Vitality rạng sáng 14/2, tiền đạo trẻ Jesus của Man City đã được thay ra ở phút 15 sau pha va chạm với trung vệ Simon Francis của đội chủ nhà.

Trong thông báo mới nhất từ BLĐ Man City, Jesus bị gãy xương bàn chân và sẽ ngồi ngoài tới hết tháng 4. Nếu chấn thương của Jesus không thể hồi phục sớm hơn, cầu thủ trẻ này sẽ bỏ lỡ các trận đại chiến với Liverpool, Chelsea, Arsenal.

“Cậu ấy sẽ phải kiểm tra kỹ hơn nữa trong những ngày tới để xác định cụ thể thời gian nghỉ. Rất mong Gabriel sẽ bình phục sớm” - tuyên bố được đưa trên trang web chính thức của Man City.

Thời gian gần đây, Jesus thường xuyên được HLV Pep Guardiola tin dùng và anh đã có sự khởi đầu không thể ấn tượng hơn trong màu áo Man City. Tiền đạo 19 tuổi đã có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo ở 3 trận đấu đầu tiên cho nửa xanh thành Manchester.

Xuân Hinh (tổng hợp)