Pep Guardiola bị học trò cũ "bóc phốt"

09:02 | 26/03/2024

853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đấy nhất, hậu vệ Joao Cancelo đã lên truyền thông "bóc phốt" ông thầy cũ Guardiola và đồng thời tố Man City đã "vô ơn" với anh.
Pep Guardiola bị học trò cũ
Joao Cancelo tố ngược Pep Guardiola đã nói dối câu chuyện anh phải ra đi khỏi Man City.

Hậu vệ Bồ Đào Nha Joao Cancelo bất ngờ bị Man City đem cho Bayer Munich mượn vào năm ngoái với lý do làm mất lòng Pep Guardiola.

Phát biểu với báo giới sau khi Cancelo ra đi, Pep Guardiola nêu lý do ra rằng hậu vệ người Bồ này không chấp nhận việc bị loại khỏi đội hình xuất phát trong một số trận của Man City.

"Mỗi cầu thủ đều có tính cách riêng của họ. Cancelo thích chơi bóng, anh ấy là một trong những cầu thủ có tinh thần tập luyện tốt nhất, trong một số trận anh ta đã không có mặt trong đội hình xuất phát" - Guardiola mở đầu.

"Tuy nhiên đối với Cancelo thì việc được thi đấu thường xuyên là hạnh phúc, cả ba bên chúng tôi đã ngồi lại với nhau quyết định đưa ra là Cancelo sẽ ra đi. Joao Cancelo muốn được thi đấu tất cả trận đấu và điều này sẽ được đáp ứng khi anh đến Bayern Munich".

Đáp lại những câu trả lời của Pep Guardiola, hậu vệ Joao Cancelo chia sẻ với tờ ABola: "Đó hoàn toàn là sự dối trá".

Tôi chưa bao giờ là một đồng đội tồi bạn hãy thử hỏi những ngừoi đồng đội của tôi. Tôi không có bất kỳ sự mặc cảm và tự ti nào nhưng đó là ý kiến của ông ta (ám chỉ Pep Guardiola).

Tôi nghĩ Man City thực tình hơi bất công với tôi khi nói những điều trên dù thời điểm tôi phải ngồi dự bị tôi đóng vai trò quan trọng trong đội hình của họ.

Tôi luôn cống hiến hết mình và thể hiện phong độ tốt nhất đối với đội bóng và người hâm mộ".

Cancelo cũng tâm sự trước trận đấu với Arsenal, gia đình anh đã bị cướp đột nhập tấn công nhưng vì đội bóng anh vẫn để lại vợ con ở nhà cho dù luôn cảm thấy lo lắng.

Hiện tại Joao Cancelo đang thi đấu cho Barcelona dưới dạng cho mượn đến tháng 9 và anh đã khẳng định được tài năng và trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình của huấn luyện Xavi.

Thiên Phủ