Bruno Fernandes khen Pep Guardiola "hết lời"

11:21 | 21/03/2024

840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bruno Fernandes cho rằng Pep Guardiola là một huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới.
Bruno Fernandes khen Pep Guardiola
Bruno Fernandes nhận định Pep Guardiola là một huấn luyện viên tốt nhất thế giới tại thời điểm hiện tại.

Những đội bóng mà Pep Guardiola đã từng đi qua ông đều biến câu lạc bộ trở thành một thế lực "đáng gờm" ở các giải đấu quốc gia và bình diện châu Âu từ hình ảnh Barcelona "bách chiến bách thắng" trong giai đoạn 2008 - 2012 đến Bayer Munich trong giai đoạn từ 2013 - 2016.

Kể từ khi đến với Man City, Pep Guardiola đã đưa Man 'xanh' dần vươn lên và vượt qua đội bóng hàng xóm Man "đỏ" với 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League với cú ăn 3 lịch sử năm ngoái.

Đội trưởng Bruno Fernandes của Man Utd đã chia sẻ trên tờ ABola của Bồ Đào Nha: "Chúng ta đang bàn luận về huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Không còn nghi ngờ gì nữa. Trong nhiều năm trở lại đây, Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất.

Có lẽ, ông ấy là người làm thay đổi nhiều nhất cục diện bóng đá ngày nay. Ngày nay ai cũng mong muốn trở thành một "phiên bản" Pep Guardiola nữa, điều này không cần phải che giấu. Tất cả các đội bóng từ hạng hai đến hạng nhất đều mong muốn có cách chơi như Man City. Mọi câu lạc bộ đều muốn tìm được động lực như Man City vì đây là con đường đi đến thành công".

"Đối với bản thân tôi được nhận một lời khen từ Pep Guardiola thì điều này quả thực là ngoạn mục" - Bruno kết lại.

Ngoài ra Bruno Fernandes cũng dành những lời khen ngợi cho huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool.

Thiên Phủ