Artista đang dẫn đầu “Bài hát yêu thích” tháng 5

15:03 | 30/05/2012

497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi “gây bão” tại liveshow 5 Chương trình “Bài hát yêu thích” (BHYT) do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, như nhiều tờ báo nhận định, ca khúc “Cám ơn cuộc đời” của nhóm Artista tiếp tục “gây bão” trong cộng đồng mạng và khán giả nghe nhạc nhiều lứa tuổi.

Hiện “Cám ơn cuộc đời” dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn 2 tuần liên tiếp và đang tạm dẫn đầu tuần thứ 3 với khoảng cách khá an toàn so với các đối thủ khác. Đặc biệt, ca khúc của Artista đã nhận được 288 phiếu của Hội đồng nghệ thuật BHYT – số điểm cao nhất kể từ liveshow 1 đến nay.

Nhóm nhạc Artista

“Cám ơn cuộc đời được tác giả – nhạc sỹ Xuân Phương tin tưởng “đặt hàng” Artista thể hiện và đưa vào phim “Cầu vồng tình yêu” từ đầu năm 2011. Hiện nay, trên nhiều diễn đàn, nhiều nhóm khán giả yêu thích phim“Cầu vồng tình yêu” đã biết đến và hâm mộ ca khúc nhạc phim “Cám ơn cuộc đời cùng nhóm Artista. Ngược lại, khán giả hâm mộ Artista và “Cám ơn cuộc đời đang quay sang quan tâm theo dõi phim.

Artista là nhóm nhạc đặc biệt nhất trên sân chơi BHYT, do cả ba thành viên đều đang là “công chức đi hát” đến từ Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO. Hiện Hải Đăng đang công tác tại Ban Tổ chức – Hành chính, Phòng Phát triển Thương hiệu, Hoàng Hải và Đức Quang là cán bộ phòng Công đoàn PETROSETCO. Với Hải Đăng giọng cao, Hoàng Hải giọng trung và Đức Quang giọng trầm, định hình phong cách chủ đạo pop – ballad, hướng tới dòng semi – classic và acoustic, một lần nữa, Artista lại thuyết phục Hội đồng nghệ thuật và khán giả bằng chính giọng hát đích thực chứ không phải các chiêu trò khoa trương, đánh bóng tên tuổi.

3 tràng trai trẻ của nhóm nhạc Artista đều là những cán bộ công chức của ngành Dầu khí

Là những cán bộ công chức ngành Dầu khí, không dành trọn quỹ thời gian cho ca hát, nhưng Artista đã chứng tỏ nhóm đã lao động nghệ thuật rất chuyên nghiệp và đạt hiệu ứng tốt. Được đứng chung sân khấu với các tên tuổi lớn như ca sỹ Thanh Lam, Tùng Dương…, lại nhận được đánh giá cao của Hội đồng nghệ thuật và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả là một bất ngờ ngoài dự kiến đối với Artista, đồng thời đánh dấu một bước trưởng thành mới của nhóm.

Cùng lắng nghe giai điệu ngọt ngào của "Cám ơn cuộc đời” do nhóm nhạc Artista thể thiện

Không bị choáng ngợp bởi hào quang sân khấu, Artista trung thành với con đường phấn đấu trở thành nhóm nhạc “sạch”, chuyên nghiệp, kín đáo và có đẳng cấp. Nhóm còn ấp ủ ước mơ đưa hình ảnh của những con người Dầu khí đến với khán giả để khán giả hiểu rằng ngoài công việc liên quan tới kỹ thuật và dịch vụ có phần khô cứng, người lao động Petrovietnam còn là những con người văn minh, lịch sự, có gu thẩm mỹ và nét đẹp văn hóa riêng.

Artista đã nhận được số phiếu cao nhất của Hội đồng nghệ thuật BHYT. Để tiến tới đạt giải “Ca khúc được yêu thích nhất tháng 5” trong Lễ trao giải diễn ra vào 21h Chủ nhật (03/6) tại sân khấu Lan Anh, TP HCM, tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 nhóm còn cần tiếp tục nhận được sự bình chọn ủng hộ từ phía khán giả.

Thanh Loan