"Ông anh ca sỹ Tuấn Hưng" dọa giết phóng viên phải chịu trừng phạt của pháp luật!

15:42 | 25/07/2015

16,632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ai đã nhắn tin dọa giết hàng chục phóng viên? Là Tuấn Hưng? Là "ông anh Tuấn Hưng"? Hay một "tay chơi truyền thông" nào đó?
Dọa giết phóng viên, "ông anh" của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ bị xử lý như thế nào?
Ca sĩ Tuấn Hưng

Những ngày vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã vướng vào một scandal về những phát ngôn trên trang facebook cá nhân. Nam ca sĩ đã dùng những lời lẽ thô tục để chia sẻ tâm trạng bức xúc. Kế đến là việc nam ca sĩ này to tiếng với ca sĩ Mỹ Linh sau khi bị nữ diva gọi là “bố trẻ con nhưng vẫn vô văn hóa”.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi có một số điện thoại nặc danh tự xưng là “anh Tuấn Hưng” đã nhắn tin chửi bới và doạ giết rất nhiều phóng viên làm trong mảng văn hoá.

Ngay trong sáng 22/7, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng nhận lỗi ứng xử.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng xác nhận đã kiểm tra toàn bộ thông tin từ số điện thoại nặc danh đó và có đơn kiến nghị Công an Hà Nội (Phòng PA 83) điều tra rõ sự việc.

Tin nhắn nặc danh nhận là "anh Tuấn Hưng" đòi "xử" các phóng viên

Trong khi phía Tuấn Hưng khẳng định: "Chúng tôi sẽ lôi ra ánh sáng kẻ mà "ai cũng biết là ai đấy" thì phần đông dư luận đều đang đặt ra câu hỏi: "Ai là người đứng đằng sau những tin nhắn nặc danh đe doạ này?".

Là Tuấn Hưng?

Là "ông anh Tuấn Hưng"?

Hay một "tay chơi truyền thông" nào đó?

Chắc chắn, cơ quan công an sẽ nhanh chóng có câu trả lời trong thời gian sắp tới.

Chỉ có một điều chúng ta chắc chắn ở thời điểm này là: Đã có một nhân vật rắp tâm làm chuyện xấu và người đó nhất định phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Phóng viên PetroTimes sẽ làm việc với Phòng PA 83 Công an Hà Nội để cập nhật thông tin vụ việc này đến bạn đọc!

Ngọc Dung

Năng lượng Mới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...