Tuấn Hưng bênh vực khi Đông Nhi bị chỉ trích keo kiệt

07:32 | 16/03/2020

955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ tỏ ra không hài lòng và lên tiếng bệnh vực khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích khi ủng hộ 50 triệu giúp người dân miền Tây.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã có một bài chia sẻ dài và cho biết anh cảm thấy không hài lòng khi đọc được những lời lẽ tiêu cực liên quan đến chuyện quyên góp tiền của vợ chồng ca sĩ Đông Nhi. Nam ca sĩ cho rằng từ thiện là tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội, do vậy, tùy tâm mỗi người.

“Bản thân tôi lúc có mình làm nhiều, và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết một đại gia mỗi lần làm từ thiện thì phải tiền tỉ. Một nghệ sĩ khi ra mặt phải tiền trăm, còn người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được”, Tuấn Hưng viết.

tuan hung benh vuc khi dong nhi bi chi trich keo kiet
Tuấn Hưng bênh vực vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Theo Tuấn Hưng, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có những suy nghĩ của riêng mình nên việc họ gửi bao nhiêu vào quỹ cũng đáng trân trọng. Anh cho rằng những bình luận tiêu cực, điển hình là một số cư dân mạng đại diện cho người dân miền Tây nói “không thèm” sự hỗ trợ của Đông Nhi là điều vô lý. Giọng ca Nắm lấy tay anh bày tỏ: “Tôi chỉ muốn nói rằng nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một tí. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15 tới 20 năm mới được như vậy. Em nó đã nói của ít lòng nhiều rồi”.

Cuối bài viết Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ tới mọi người: "Các cụ có câu: Một cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau, chì chiết nhau làm gì. Nắm tay nhau thật chặt... nhé".

tuan hung benh vuc khi dong nhi bi chi trich keo kiet
Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị cư dân mạng mỉa mai vì keo kiệt

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên đăng bài kêu gọi mọi người ủng hộ kinh phí giúp người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Ca sĩ Đông Nhi là người hưởng ứng và công khai quyên góp 50 triệu đồng vào tài khoản của đàn chị. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ: “Nạn dịch còn chưa khỏi thì thiên tai tiếp tục ập đến với bà con miền đồng bằng sông nước. Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé”.

Bài chia sẻ của Đông Nhi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó không ít người đã để lại bình luận mỉa mai và cho rằng nữ ca sĩ là sao hạng A, có nhiều tài sản nhưng lại quyên góp quá ít, keo kiệt. Thậm chí nhiều người còn nhắc lại về đám cưới sang trọng của cô từng tổ chức ở Phú Quốc để chỉ trích. Bên cạnh đó nhiều người bênh vực và ủng hộ Đông Nhi vì làm từ thiện ít hay nhiều đều xuất phát từ tâm, thay vì chỉ trích thì nữ ca sĩ đáng được trân trọng hơn.

Hiểu Minh

Vợ chồng Lý Hải quyên góp 350 triệu giúp người dân miền Tây
Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa quyên tiền giúp bà con miền Tây chống hạn mặn
Đông Nhi - Ông Cao Thắng sánh đôi dự sự kiện của NTK Công Trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.