Tuấn Hưng “văng bậy”

20:00 | 18/07/2015

2,829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối qua, sau khi tham gia vào chương trình "Bài hát yêu thích" với ca khúc "Anh sẽ không đổi thay", vị huấn luyện viên của The Voice 2015 - Tuấn Hưng đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng đàn bức xúc với chính BTC của chương trình.

Trên trang cá nhân của mình, anh đã đăng hình ảnh chiếc vé vào cửa của đêm diễn kèm theo đó là những câu văng tục phản cảm. Không những thế anh còn tag nhạc sĩ Huy Tuấn, - Giám đốc âm nhạc của chương trình vào bức xúc của mình. Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt likes và bình luận ngay trong đêm qua.

Tuấn Hưng “văng bậy”
Hình ảnh trên trang cá nhân của Tuấn Hưng

Tuy không nói thẳng ra nhưng nhiều người cũng phần nào đoán được nguyên nhân Tuấn Hưng lại có tâm trạng bực bội như vậy. Trên vé của chương trình, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác. Có lẽ, đối với anh, đây là một cách làm việc thiếu tôn trọng của BTC chương trình với một ca sĩ đã có thâm niên và tên tuổi như mình.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ đầy bức xúc này được đăng lên, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của nam ca sĩ đã vào khuyên anh đừng quá nóng giận và nên xóa đi. Nếu ca sĩ Văn Mai Hương cho rằng Tuấn Hưng nên bình tĩnh hơn thì đàn chị Mỹ Linh lại có những lời khuyên nhủ thẳng thắn dành cho người em của mình.

Cô cho biết: ''Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường''.

Tuấn Hưng biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích
Tuấn Hưng biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích

Được biết theo thể lệ của chương trình "Bài hát yêu thích" thì tên và hình ảnh của ca sĩ xếp trên vé vào cửa sẽ phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của khán giả và Hội đồng thẩm định dành cho ca khúc của họ.

Theo thông tin BTC cung cấp thông tin và trên website của "Bài hát yêu thích" cũng công bố, ca khúc "Anh sẽ không đổi thay" có tổng số điểm bình chọn xếp ở vị trí thứ 6 trên 9 bài hát được chọn trong tháng này. Vì vậy, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng đã được xếp theo đúng thứ tự này trên vé và trên vé của chương trình cũng có ghi rõ: Xếp theo thứ tự được bình chọn.

Hiện tại, Tuấn Hưng gỡ bỏ những dòng chia sẻ khỏi trang cá nhân của mình.

Phạm Băng Băng lại khoe ngực

Phạm Băng Băng lại khoe ngực

Trong tạo hình mỹ nhân Dương Quý Phi, người đẹp họ Phạm khoe được vòng 1 hoàn mỹ mà không bị che đậy như trong Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Taylor Swift “nổi điên” với Apple

Taylor Swift “nổi điên” với Apple

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vừa quyết định rút album đình đám 1989 của cô khỏi dịch vụ nhạc trực tuyến Apple Music, đồng thời lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ công ty này.

Tuấn Hưng bức xúc với chương trình Nhân tố bí ẩn

Tuấn Hưng bức xúc với chương trình Nhân tố bí ẩn

Trong liveshow Nhân tố bí ẩn tối 24/8 với chủ đề “Ca khúc hit và nhạc DJ”, thí sinh Quang Đại đã trình diễn ca khúc “Tìm lại bầu trời” của nhạc sĩ Khắc Việt. Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã nói những bức xúc của anh về vấn đề này.

Calvin Harris “phát điên” vì Taylor

Trò chuyện trong chương trình phỏng vấn trên đài KISS FM của Anh ngày hôm qua, DJ 31 tuổi Calvin Harris tiết lộ chính Taylor Swift là người giúp anh chữa lành vết thương lòng và thừa nhận trước khi quen cô, anh chưa bao giờ thấy hạnh phúc đến vậy.

Đây cũng là lần đầu tiên chàng ca sĩ điển trai đến từ Scotland công khai chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và công chúa nhạc đồng quê.

Tuấn Hưng “văng bậy”
Taylor và Calvin

"Chuyện tình cảm của chúng tôi đang tiến triển rất tốt đẹp. Điều này rất thú vị bởi, mỗi ngày báo chí đều có chuyện để viết về hai đứa. Ngay cả khi tôi và cô ấy không lộ diện trước công chúng trong một khoảng thời gian, ai đó cũng sẽ bịa chuyện để nói về chúng tôi", Calvin giãi bày, “Nhiều lúc tôi thấy mọi chuyện tồi tệ chứ, nhưng rồi tôi lại hạnh phúc phát điên khi được ở bên Taylor. Bởi vậy, dù có khó khăn đến mấy tôi cũng chấp nhận".

Tuấn Hưng “văng bậy”
Taylor và Calvin tình tứ bên nhau

Calvin Harris cho biết có quá nhiều đồn thổi vô căn cứ về anh và bạn gái mọi người đọc được nhưng chung quy lại đó chỉ là tin đồn, "không phải cuộc sống thực" của hai người. "Chúng tôi không để tâm quá nhiều vào điều này. Mặt khác, cuộc sống thực của hai đứa vẫn tiếp diễn. Chúng tôi vẫn đi chơi cùng nhau nhưng không phải lần nào cũng bị cánh săn ảnh chộp được", Calvin nói.

Khi được yêu cầu nhận xét về bạn gái, DJ người Anh cho biết Taylor là một đầu bếp tài ba và là một cô gái có nhân cách tốt. Trả lời thắc mắc của các fan về việc hợp tác chung giữa hai người, Calvin khẳng định anh và ngôi sao tóc vàng vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào cụ thể.

Phạm Băng Băng lại bị chỉ trích

Vừa qua, Phạm Băng Băng đã xuất hiện vô cùng trẻ trung, xinh đẹp trong một sự kiện diễn ra ở Cáp Nhĩ Tân. Rất nhiều phóng viên và fans đã có mặt từ sớm để được gặp gỡ người đẹp họ Phạm.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng

Trước ống kính, quản lý Mục Hiểu Quang luôn theo sát Phạm Băng Băng và cầm ô che nắng cho cô như một vệ sĩ dù cách đây không lâu, người hâm mộ đã chứng kiến cuộc cãi vã nảy lửa giữa hai người tại sân bay. Đến màn phỏng vấn, vì trời nắng nóng nên Phạm Băng Băng đã yêu cầu MC của chương trình vừa phỏng vấn vừa phải che ô cho cô.

Quản lý che ô cho Phạm Băng Băng
Quản lý che ô cho Phạm Băng Băng
MC cũng phải che ô
MC cũng phải che ô

Những hình ảnh này của người đẹp họ Phạm dường như không được lòng khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, Phạm Băng Băng đã quá phô trương, làm cao nên mới đưa ra yêu cầu vô lý như vậy.

Anh Anh