THỂ THAO 24H: Van Gaal giật tóc phóng viên, nói về tình dục

09:13 | 02/05/2016

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bênh học trò Fellaini Van Gaal đã kéo tóc một phóng viên để xem phản ứng của anh ta khi bị giật tóc, trận FLC Thanh Hóa gặp HAGL sốt vé vì các phe vé thu gom lại bán kiếm lời.  

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Manchester City, đội bóng lần đầu tiên lọt vào đến bán kết của Champion League.

Manchester City có thông tin nội gián từ Real

the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc

Ở trận đấu lượt đi bán kết Champions League, Ronaldo phải ngồi dự bị vì chấn thương. Đây không phải là thông tin bất ngờ với HLV Pellegrini, người cho biết ông có nội gián từ trong Real.

Tờ The Mirror dẫn lời huấn luyện viên Man City. “Tôi có rất nhiều bạn tại Tây Ban Nha.Tôi luôn muốn tìm hiểu thật nhiều thông tin về đối thủ trước mỗi trận đấu. Buổi sáng trước trận gặp Real, tôi đã nói với các học trò rằng Ronaldo sẽ không thi đấu hôm nay”.

“Tôi hiểu những gì đang diễn ra ở Real. Chấn thương của Ronaldo có thể không nghiêm trọng nhưng họ sợ mạo hiểm với cầu thủ này. Không ai biết trước Ronaldo sẽ chơi năm phút rồi nghỉ cả phần còn lại mùa giải. Nếu như cậu ấy có thể chơi trận lượt về, thì tôi cũng được cho biết trước”.

HLV Van Gaal giật tóc phóng viên

the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc

Trong buổi phỏng vấn nhanh với Sky Sport sau trận đấu, Louis Van Gaal nhận được câu hỏi về tình huống của học trò. Ông trả lời: “Tôi kéo tóc của cậu nhé? Tóc cậu ngắn hơn Fellaini đấy. Rõ ràng cậu đã phản ứng lại đúng không. Chỉ khi quan hệ tình dục, việc giật tóc mới được chấp nhận. Còn các trường hợp khác, bạn buộc phải phản ứng. Việc Fellaini phản ứng với hành động của Huth là điều bình thường của con người”.

Trước đó, hiệp một trận Man Utd gặp Leicester, Fellaini và Huth có tình huống va chạm mà trọng tài không phát hiện. Trung vệ Leicester kéo tóc của Fellaini và tiền vệ Man Utd phản ứng khi thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ.

Vì mẹ Ranieri bỏ lỡ khoảnh khắc vô địch của Leicester

the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc

Leicester hiện hơn Tottenham 8 điểm. Nếu Tottenham không thể đánh bại Chelsea trong trận đấu vào tối 2/5, Leicester sẽ vô địch giải Ngoại hạng sớm hai vòng. Trận derby London sẽ là tâm điểm chú ý của cả giải đấu nhưng HLV Ranieri của Leicester lại không thể theo dõi.

“Tôi muốn xem trận này nhưng không thể. Tối mai tôi sẽ bay về Italy và chỉ biết được kết quả mãi đến khi hạ cánh. Mẹ tôi đã 96 tuổi và tôi muốn ăn trưa với bà trong dịp sinh nhật bà. Có lẽ tôi là người cuối cùng ở Anh biết kết quả", HLV Ranieri tiết lộ.

Suarez lại bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Giày vàng

the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc

Trong khi Ronaldo đang nghỉ dưỡng thương, Suarez tiến gần hơn đến danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Giày vàng châu Âu. Khoảng cách giữa hai ngôi sao đã là bốn bàn và giải chỉ còn hai vòng nữa. Ngay cả khi Ronaldo thi đấu trở lại, Suarez vẫn có cơ hội bảo vệ vị trí dẫn đầu trong hai trận cuối gặp Espanyol và Granada.

Ba vòng trước, Suarez còn kém CR7 tới năm bàn. Trong đà trở lại của Barca, tiền đạo mang áo số chín đã ghi liền chín bàn trong ba trận để lội ngược dòng. Trong hai trận gặp Deportivo và Sporting Gijon, Suarez đều đóng góp bốn bàn mỗi lần vào sân.

Xuân Trường lại làm khán giả tại K-League

the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc

Với tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG, dù rất nỗ lực tập luyện cũng như hòa nhập, tìm tiếng nói chung với đồng đội mới nhưng đến lúc này Xuân Trường chưa thể có lần đầu tiên ra sân tại K-League, thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United ở các vòng đã qua.

Tưởng chừng như cơ hội đã tới với Xuân Trường khi anh vắng mặt trong trận đấu gần nhất ở đội hình dự bị Incheon United tham dự R-League, sau màn trình diễn khá tốt bằng những đóng góp trên hàng công và đặc biệt là hai đường kiến tạo thành bàn. Nhưng rồi mọi chuyện lại không diễn ra đúng với hy vọng của NHM bóng đá Việt Nam. Anh tiếp tục trở thành vị khán giả bất đắc dĩ, nơi quen thuộc với mình suốt thời gian qua tại K-League ở trận đấu thuộc vòng 8 khởi tranh vào 12h trưa ngày 1/5 (theo giờ Việt Nam), Incheon được chơi trên sân nhà để tiếp đón Ulsan Hyundai.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc THỂ THAO 24H: Sơn Tùng MTP tung 4 hit, Than Quảng Ninh đáp lễ 4 bàn
the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc THỂ THAO 24H: Arsenal không vô địch là do CĐV
the thao 24h van gaal giat toc phong vien noi ve tinh duc THỂ THAO 24H: Không có chuyện HLV Hữu Thắng ưu ái cầu thủ HAGL

Hoàng Cư

Tổng Hợp