THỂ THAO 24H: Không có chuyện HLV Hữu Thắng ưu ái cầu thủ HAGL

09:16 | 29/04/2016

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Có thông tin rằng HLV Hữu Thắng sẽ xây dựng lối chơi dựa trên các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo HAGL, M.U sẽ gặp bất lợi ở trận trung kết FA Cup nếu trọng tài Crystal Palace bắt chính.

Thể Thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Manchester United, đội bóng lo sẽ gặp bất lợi trong trận trung kết nếu vị trọng tài Mark Clattenburg bắt chính.

Chung kết FA Cup M.U đụng hung thần áo đen

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl

Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức trao vinh dự bắt chính trong trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Crystal Palace cho trọng tài Mark Clattenburg. Vị trọng tài này thường mang tới những kỷ niệm buồn cho đội chủ sân Old Trafford.

Những CĐV Quỷ đỏ chắc hẳn chưa thể quên được trận derby nước Anh “thảm họa” với Liverpool cách đây 2 mùa giải. Trong trận đấu đó, ông Mark Clattenburg đã 3 lần cho Liverpool được hưởng phạt đền và truất quyền thi đấu của trung vệ thép Nemanja Vidic.

Chưa dừng lại ở đó, các số liệu cho thấy trong 2 mùa giải 2012-2014, ông Clattenburg đã 3 lần đuổi các cầu thủ Man Utd khỏi sân và thổi 6 quả phạt đền cho đối thủ của họ chỉ trong vòng 4 trận đấu. Ngoài màn trình diễn thảm họa trong trận derby nước Anh, “vị vua áo đen” 41 tuổi còn góp phần vào trận thua cực khó tin của Man Utd trước Leicester City (3-5) khi thổi phạt đền Rafael và truất quyền thi đấu của Tyler Blackett.

Ronaldo điều trị chấn thương bằng tế bào gốc

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl

Hôm 27/4, Cristiano Ronaldo vui vẻ đăng ảnh tập hồi phục trong phòng gym cá nhân. Để anh nhanh phục hồi chấn thương bắp đùi, Real quyết định dùng phương pháp điều trị tế bào gốc, việc này khiến CR7 tỏ ra lạc quan về khả năng bình phục nhanh.

Real sẽ đấu bán kết lượt về với Man City vào tối thứ tư tuần sau. Ronaldo rất muốn được ra sân với hy vọng có thể giúp đội giành vé vào chung kết. Anh đã theo Real đến Manchester chuẩn bị chơi trận lượt đi, nhưng không được vào sân do chấn thương bắp chân phải tiến triển chậm hơn dự kiến. Không có cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội, Real chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trên sân của Man City.

Rashford nhắm tịt mắt khi chơi tàu lượn

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl

Hôm 27/4, Rashford đăng ảnh trên Instagram sau khi chơi xong. Trong bức ảnh, tiền đạo này nhắm tịt mắt khi ngồi cạnh Lingard trên chiếc tàu lượn Stealth - tàu lượn có đường chạy cao nhất và tốc độ nhanh nhất Vương quốc Anh. Đi cùng Rashford có cả Lingard, anh này cũng đăng một bức ảnh khác với vẻ đầy tinh nghịch trong chuyến đi. Cặp tiền đạo trẻ này của Man Utd có dịp vui chơi thoải mái trong khi đội bóng không phải thi đấu giữa tuần.

Rashford mới xuất hiện trong đội hình Man Utd từ đầu năm nhưng sớm ghi một loạt bàn thắng quan trọng, còn Lingard liên tục được HLV Van Gaal tin tưởng cho một suất bên cánh phải.

Sao Liverpool bị treo giò 30 ngày vi chất cấm

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl

Trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool vừa phải nhận quyết định treo giò 30 ngày từ UEFA vì sử dụng chất cấm trong trận đấu với Man Utd tại UEFA. Sakho bị cáo buộc sử dụng chất kích thích trong trận hòa 1-1 của Liverpool và Man Utd trong khuôn khổ Europa League 2015/16. Mặc dù Sakho được quyền kháng cáo tuy nhiên anh đã từ chối thực hiện điều này và thừa nhận sai lầm. Và mới đây, UEFA đã chính thức ra phán quyết treo giò trung vệ này 30 ngày để mở rộng điều tra trước khi đưa ra mức án phạt cuối cùng.

Thông báo của UEFA nêu rõ: “Cầu thủ của Liverpool, Mamadou Sakho đã vi phạm các quy định chống sử dụng doping của UEFA. UEFA tạm thời đình chỉ cầu thủ này trong vòng 30 ngày trước khi có quyết định cuối cùng. Các buổi điều trần với cầu thủ sẽ được công bố sau”.

Không có sự ưu ái cầu thủ HAGL

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl

Đại diện đội bóng phố núi cho biết, thông qua lãnh đạo CLB HAGL, HLV Hữu Thắng gửi lời nhắn nhủ đến Tuấn AnhCông Phượng. HLV trưởng tuyển Việt Nam muốn động viên 2 cầu thủ phải cố gắng hơn nữa trong các buổi tập ở Nhật Bản, để tìm cơ hội ra sân nhằm duy trì phong độ.

Theo tiết lộ, HLV Hữu Thắng sẽ xây dựng lối chơi của tuyển Việt Nam dựa trên những cầu thủ trẻ có kỹ thuật và khả năng kiểm soát bóng. Bởi vậy, nhóm cầu thủ khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal-JMG nằm trong diện được chú ý.

Trước nguồn thông tin này, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: “Tôi khẳng định rằng không có sự ưu ái, thiên vị nào của HLV Hữu Thắng với cầu thủ HAGL. Sự quan tâm của HLV trưởng tuyển Việt Nam tới Công Phượng, Tuấn Anh,... thể hiện rằng anh Thắng đặt niềm tin rất lớn vào thế hệ cầu thủ trẻ”.

Fan Việt mở hội với lời mời chính thức từ MU

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl

Theo đó, trên facebook chính thức của Manchester United đã gửi lời mời thành lập Hội cổ động viên chính thức của MU tại Việt Nam như sau: “Nếu các fan hâm mộ tại Việt Nam muốn thành lập Hội Cổ động viên Chính thức của MUFC, vui lòng gửi email tới địa chỉ [email protected] và chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại!”

Chỉ trong vòng ít giờ được đăng lên dòng tin này đã nhận được số lượng like, comment và share cực lớn tới từ những người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Ngay trên dòng tin, các fan Việt Nam đã “mở hội” ăn mừng với những bình luận rất tích cực và vui vẻ. Bởi đây rõ ràng là một tín hiệu cho thấy, MU đã để ý nhiều hơn tới tiềm năng từ thị trường Việt Nam, nơi họ có số lượng fan rất lớn.

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức Thể Thao 24h trong những khung giờ sau.

the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl THỂ THAO 24H: Huyền thoại Thierry Henry bị tố chạy bằng HLV
the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl THỂ THAO 24H: Ronaldo không ra sân vì cơn đau vẫn chưa dứt
the thao 24h khong co chuyen hlv huu thang uu ai cau thu hagl THỂ THAO 24H: Chấn thương khiến Công Phượng gặp khó tại Nhật

Hoàng Cư

Tổng Hợp