Chủ tịch Mrs World xin lỗi về sự cố sai tên nước

10:12 | 25/11/2013

870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ tịch Mrs World (Hoa hậu Quý bà thế giới) David Marmel vừa chính thức lên tiếng xin lỗi về “sự cố” sai tên nước trên dải băng đeo của đại diện Việt Nam.

Chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới

Trong quá trình tham dự cuộc thi Mrs World, các thí sinh có hai loại băng đeo: một là dành cho các hoạt động, phần thi phụ và một loại băng dành cho đêm chung kết.

Theo Chủ tịch Mrs World David Marmel, băng đeo dành cho đêm chung kết chỉ được phát trong đêm tổng duyệt nên ban tổ chức và thí sinh không kịp kiểm tra sai sót. Chính vì thế mà không chỉ đại diện Việt Nam còn rất nhiều người đẹp đến từ các quốc gia khác cũng bị sai tên nước trên băng đeo như Ireland, Dominica…

Thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, ông David Marmel thành thật xin lỗi Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, Đệ nhất Quý bà Kim Hồng về sự cố này, đồng thời đã có văn bản chính thức để gửi lời xin lỗi tới các cơ quan chức năng của Việt Nam mà trực tiếp là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật biểu diễn vì sai sót này của Ban tổ chức đã làm ảnh hưởng tới phần thi và hình ảnh của Hoa hậu Quý bà Việt Nam.

Chủ tịch Mrs World cũng dành những nhận xét tốt đẹp cho Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, ông đánh giá cao đại diện Việt Nam và cho rằng cô đã thể hiện rất tốt trong cuộc thi này.

Bà Kim Hồng, một trong những thành viên ban giám khảo cho biết, do không được tiếp cận trực tiếp thí sinh nên không phát hiện sai sót kịp thời. Đây là một sự cố đáng tiếc và ngoài ý muốn.

Người đẹp Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cô thấy rất đau lòng và buồn. Cô đã gửi lời xin lỗi tới khán giả đã quan tâm và cổ vũ cho cô thời gian qua. Đây là bài học lớn mà người đẹp Việt Nam phải rút kinh nghiệm.

Trước đó, khi những hình ảnh dải băng đeo của đại diện Việt Nam bị sai tên thành “VietNem”, cư dân mạng đã bày tỏ thái độ vô cùng bức xức trước sự sai sót này.

Ngọc Linh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...