Hé lộ người khiến Van Gaal bật bãi khỏi MU

11:49 | 24/05/2016

2,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định rằng, người khiến ông bị chỉ trích nặng nề dẫn đến mất việc chính là Paul Scholes.
he lo nguoi khien van gaal bat bai khoi mu THỂ THAO 24H: Gạt 39 triệu bảng sang một bên, Ibrahimovic đến MU

 

he lo nguoi khien van gaal bat bai khoi mu
Paul Scholes người khơi nguồn chỉ trích mạnh mẽ Van Gaal trên truyền thông

Suốt mùa giải vừa qua, chiếc ghế nóng của Van Gaal lúc nào cũng trong tình trạng lung lay bởi thành tích và lối chơi của “Qủy đỏ” không hề có sự khởi sắc.

Sẽ không lạ lùng gì nếu một ngày người ta thấy “tuylip thép” bị chỉ trích trên báo. Và một trong số những nhân vật khơi nguồn cho việc Van Gaal bị truyền thông đăng các thông tin phê phán về khả năng dẫn dắt chính là Paul Scholes.

HLV người Hà Lan cho rằng một bộ phận fan hâm mộ Quỷ đỏ sẽ không quay lưng lại với ông nếu Paul Scholes không có những chỉ trích gay gắt trên truyền hình và đài phát thanh nhắm vào ông.

Paul Scholes là cựu huyền thoại Manchester United, trong vai trò bình luận viên của BT Sport ông thường xuyên chỉ trích Van Gaal đã mang đến lối chơi ru ngủ cho Man Utd.

Không chỉ vậy, Scholes chỉ trích lối chơi của Manchester United dưới thời Van Gaal “chán chết” hồi đầu tháng 10. Tầm ảnh hưởng của Scholes rất lớn lên CĐV nên những lời phê phán sau đó đã khiến họ quay sang la ó Van Gaal. Sau trận thua 0-1 Southampton trên sân nhà, họ còn đòi thay Van Gaal bằng Jose Mourinho. Nhiều lần Scholes gọi lối chơi của “Quỷ đỏ” dưới thời Van Gaal là “xấu hổ” và “thảm họa”.

Tương lai của Van Gaal còn đang được để mở khi ban lãnh đạo M.U vẫn không lên tiếng về vấn đề này. Riêng ông thầy người Hà Lan vẫn tỏ ra lạc quan hơn bao giờ hết về việc sẽ không bị M.U thanh lý sớm hợp đồng.

“Dù tôi bị các phương tiện truyền thông tấn công, một vài người vẫn đang cố hãm hại tôi nhưng tôi vẫn ở đây và chiến đấu. Tôi tin vào bản thân mình, tôi tin Manchester United, tôi tin các cầu thủ của mình. Tôi hy vọng rằng, tất cả họ sẽ tin tưởng tôi như cách tôi tin họ. Khi ấy mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều”, Van Gaal cho hay.

Thế nhưng, đến thời điểm này, mọi chuyện đã chính thức chấm dứt đối với Van Gaal, sau 2 năm cầm quyền tại Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan cũng chỉ giúp M.U đem về danh hiệu duy nhât là một chiếc Cup FA, ngoài ra đội bóng của ông đã không thể lọt vào top 4 đội mạnh để có được cơ hội dự Champions League.

Sự ra đi này của ông sẽ mở ra một cơ hội mới cho M.U bởi người sắp tiếp quản ghế nóng thay ông chính là Jose Mourinho, người được mệnh danh là cực kỳ thông minh và không từ một thủ đoạn nào để có được thành công.

he lo nguoi khien van gaal bat bai khoi mu

'Tú Ngựa' có xứng đáng được gọi lên ĐTQG?

CLB Kaiserslautern (Đức) mời Nghiêm Xuân Tú sang thử việc chứng tỏ Tú có khả năng chơi bóng, HLV Hữu Thắng có nên bỏ qua sự lựa chọn này?

he lo nguoi khien van gaal bat bai khoi mu

Ibrahimovic 'ngổ ngáo' trên sân nhưng luôn nghe lời vợ

Trên sân cỏ Zlatan Ibrahimovic là một tiền đạo tài năng, anh thi đấu như một chiến binh không biết sợ hãi. Đi kèm với những tài năng đó là sự ngổ ngáo vốn đã ăn sâu vào bản tính của anh. Thế nhưng ở phía sau sân cỏ Ibra lại thể hiện mình là một người chồng, người cha mẫu mực và luôn biết nghe lời vợ.

Hoàng Cư

Tổng Hợp