THỂ THAO 24H: Gạt 39 triệu bảng sang một bên, Ibrahimovic đến MU

09:03 | 24/05/2016

5,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ibrahimovic từ chối 39 triệu bảng để gia nhập "Qủy đỏ, cầu thủ MU không biết Van Gaan bị sa thải...

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về “lính đánh thuê” Ibrahimovic.

Ibrahimovic từ chối 39 triệu bảng để đến MU

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu

Tờ báo De Teelgraaf của Hà Lan cho biết, Ibrahimovic đã từ chối lời đề nghị với mức lương lên tới 39 triệu bảng từ một đội bóng không được tiết lộ danh tính của Trung Quốc để gia nhập "Quỷ đỏ". Song, chân sút người Thụy Điển được tin rằng sẽ giữ vai trò trong ban huấn luyện. Hiện tại, Ibrahimovic thuộc biên chế Paris Saint Germain, nhưng hết hợp đồng vào hè này.

Trang Eurosport dẫn thông tin trên Twitter của nhà báo tự do Elko Born cho biết, báo De Teelgraaf đã liên hệ với đại diện Mino Raiola người Hà Lan của Ibrahimovic để xác nhận thông tin. Lúc này, chân sút 34 tuổi chưa lên tiếng, tuy nhiên, báo chí cho biết mũi nhọn từng đá cho Inter và AC Milan sẽ giữ vai trò trợ lý ở sân Old Trafford sau khi tuyên bố chia tay sân cỏ.

Real chắc chắn vô địch Champions League

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu

Jose Luis Sanmartin, tiền đạo có tên gọi quen thuộc là Joselu, từng có thời gian thi đấu tại Bernabeu. Sau đó anh không trụ lại được và phải chuyển sang Celta Vigo, Hoffenheim, Frankfurt, Hanover và giờ đang chơi cho Stoke City. Tiền đạo này khẳng định rằng đội bóng cũ của anh sẽ vô địch Champions League mùa này.

"Mặc dù Atletico rất mạnh, nhưng Real hiện đang có phong đội quá tuyệt vời. Tôi tin rằng Real Madrid sẽ chiến thắng trận chung kết, chắc chắn là như vậy," anh khẳng định. "Nếu Atletico ghi 3 bàn, Real sẽ ghi 4."

Van Gaal mất việc, cầu thủ M.U không hề hay biết

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu

Hậu vệ Daley Blind thừa nhận, anh và các đồng đội gần như chỉ biết thông tin BLĐ Man United sa thải HLV Louis van Gaal thông qua báo chí.

Blind cho biết: "Tôi chỉ theo dõi tin tức như những người khác. Các phương tiện truyền thông đã sa thải Van Gaal khoảng 82 lần mùa giải năm nay. Và họ đã chính xác trong lần này. Dù vậy, tôi không hề được nghe một thông báo chính thức nào từ Manchester United. Tại buổi tập hôm qua, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Tôi và nhiều cầu thủ khác vẫn làm việc khá ổn với Van Gaal.

Mùa giải này thật sự đầy khó khăn nhưng chúng tôi đã vô địch FA Cup cùng nhau. Sau đó, chúng tôi tạm biệt nhau như thể cả đội sẽ lại gặp nhau sau mùa Hè. Và rồi, Van Gaal không còn là HLV trưởng CLB nữa."

Messi vượt mặt huyền thoại Pele

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu

Với chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa giành được, Lionel Messi đã có nhiều danh hiệu hơn Vua bóng đá Pele trong sự nghiệp.

Cụ thể, sau khi cùng Barcelona hạ gục Sevilla 2-0 trong trận chung kết cúp Nhà vua, Lionel Messi đã giành được tổng cộng 30 danh hiệu cho đến thời điểm hiện tại, trong đó, có 28 danh hiệu chỉ riêng với Barcelona, cùng 1 Huy chương vàng Olympic (2008) và 1 chức Vô địch thế giới U20 (2005).

Trở lại với Vua bóng đá Pele. Trong sự nghiệp của mình, huyền thoại người Brazil đoạt được 29 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau tuy nhiên, Pele "ăn đứt" Messi ở chỗ, ông đã  3 lần lên ngôi vô địch World Cup (1958, 1962 và 1970) - điều mà Messi chưa bao giờ làm được.

Văn Quyết sa sút phong độ sau án phạt của VFF

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu

Văn Quyết dính một án treo giò 5 trận của VFF và đã phải nghỉ thi đấu suốt một thời gian dài. Anh vừa mới trở lại ở hai vòng V-League gần nhất nhưng chưa tìm lại được phong độ tốt.

Chia sẻ với báo giới, Văn Quyết thừa nhận: “5 trận là quãng nghỉ rất dài với một cầu thủ. Tôi vẫn đi theo đội, vẫn tập luyện và duy trì thể lực cùng đội. Dù vậy, tôi phải nói thẳng là không được thi đấu có gây ảnh hưởng một chút tới tinh thần của mình. Nhưng điều đó cũng không thể làm giảm ý chí cống hiến cho tuyển quốc gia của tôi.”

HLV Lê Thụy Hải bảo vệ Hữu Thắng

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu

Sau khi HLV Hữu Thắng công bố danh sách tập trung đội tuyển, vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã gặp phải không ít những chỉ trích. Bên cạnh đó còn xuất hiện những thông tin cho rằng Hữu Thắng ưu ái những cầu thủ gốc xứ Nghệ bởi nếu soi vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam có tới 11 có xuất xứ Nghệ - Tĩnh.

Trước những nghi ngờ, chỉ trích nhắm vào HLV Hữu Thắng những ngày gần đây, trao đổi với báo giới ngày hôm nay HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã lên tiếng bảo vệ cựu danh thủ xứ Nghệ.

Vị chiến lược gia người Hà Đông nói: “Theo tôi nên để quyền HLV trưởng làm việc, tại sao chúng ta cứ bàn xét về câu chuyện của HLV trưởng? Nếu đó là tập thể để mọi người bàn luận thì thôi đừng làm nữa, để mọi người bàn xét, rồi lấy ai lên thì lấy thôi, bầu HLV trưởng làm gì?"

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h gat 39 trieu bang sang mot ben ibrahimovic den mu THỂ THAO 24H: Mourinho ký 5 năm với MU, có ‘tiền khủng' để mua sắm

Hoàng Cư

Tổng Hợp