Thierry Henry phản ứng trước tin Mbappe "sẵn sàng gia nhập Arsenal"

08:24 | 16/02/2024

855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không lâu sau có thông tin Mbappe "sẵn sàng gia nhập Arsenal" để tiếp nước thần tượng thì ngay sau đó Henry đã xuất hiện và đính chính rằng anh chưa có buổi nào nói chuyện với Mbappe về vấn đề này.
Thierry Henry phản ứng trước tin Mbappe
Kylian Mbappe luôn coi Thierry Henry là thần tượng trong lòng của anh nhưng Henry khẳng định chưa đưa ra lời khuyên về tương lai của tiền đạo này.

Câu chuyện bến đỗ tiếp theo trong mùa hè tới của Kylian Mbappe đang dần trở nên nóng trên khắp mặt báo châu Âu. Khi cuộc đàm phán giữa Mbappe, người đại diện và phía Real Madrid vẫn bế tắc và chưa ngã ngũ thì một số thông tin về các bến đỗ tiềm năng mới xuất hiện.

Mới nhất, tờ Indepedent có tiết lộ Kylian Mbappe "sẵn sàng gia nhập Arsenal" để tiếp bước thần tượng Thierry Henry.

Tuy nhiên mới đây nhất, Henry đã tỏ ra ngạc nhiên về thông tin này và tiết lộ rằng sự thực thì anh vẫn chưa có cuộc nói chuyện nào với Kylian Mbappe để có lời khuyên về tương lai của cầu thủ này

Khi tin đồn được đưa tin trong chương trình Champions League của đài CBSporst được tờ Metro dẫn lại, Henry đã nói: "Tôi thực sự không biết. Tôi không hiểu rõ chuyện này. Tôi sẽ chờ và xem cậu ta sẽ đến đâu vào mùa hè năm nay".

Trong khi đó, cựu cầu thủ Jamie Carragher khi được hỏi về chuyện này đã thảng thốt nói "Cái gì!", rồi sau đó tìm kiếm thông tin trên Google.

Như vậy tương lai và bến đỗ của Mbappe sẽ do chính anh lựa chọn và ra quyết định.

Thiên Phủ