Jude Bellingham: "Thật vui khi được chơi ở đây"

12:22 | 20/10/2023

226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền vệ Jude Bellingham ca ngợi cổ động viên tại Real Madrid đã giúp anh giành liên tiếp hai chiến thắng cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
Jude Bellingham:
Jude Bellingham đang thăng hoa trong màu áo Real Madrid.

Chân sút trị giá 103 triệu bảng - Jude Bellingham đến thời điểm hiện tại đã có 10 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong 10 trận đã qua cho Real Madrid. Với thành tích trên Jude Bellingham đã có lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng La Liga.

Sau khi giành hai giải thưởng, Bellingham đã nói chính các cổ động viên của Real Madrid đã giúp màn trình diễn của anh thêm thăng hoa trong giai đoạn vừa qua.

"Mối liên hệ của tôi với người hâm mộ rất đặc biệt, tôi thật vui khi được thi đấu dưới sự chứng kiến của các cổ động viên Real. Tôi thích được nghe câu hát và những tiếng hô vang của các cổ động viên, điều này đem lại năng lượng và sức mạnh cho bản thân tôi. Đó là lý do tại sao tôi đã có sự bắt nhịp tốt tại Real. Tôi đánh giá cao điều này và hy vọng cùng với các cổ động viên nhiệt thành tại Madrid chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời" - Bellingham chia sẻ với giới truyền thông.

Bellingham cũng nhắc lại rằng anh ấy thích chơi ở Santiago Bernabeu đến mức nào: “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật. Chơi ở đây tốt hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc trong tập luyện và trong các trận đấu và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục như vậy".

Real Madrid đang tận hưởng thành quả đầu tư vào Bellingham có thể xem bản hợp đồng này đáng giá đến thế nào.

Thiên Phủ