Xem miễn phí 4 bộ phim xuất sắc về tình yêu

17:25 | 14/09/2016

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khuôn khổ Liên hoan quốc tế phim tình yêu Mons (FIFA Mons) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 14-17/9, khán giả sẽ có cơ hội xem miễn phí 4 bộ phim xuất sắc về tình yêu tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Hà Nội). 

FIFA Mons là sự kiện văn hóa diễn ra nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam. 4 trong số các bộ phim xuất sắc nhất của Liên hoan kỳ 2016 sẽ được trình chiếu. Khán giả sẽ được khám phá những điều thú vị không thể bỏ lỡ với sự hiện diện của Chủ tịch FIFA Mons - ông André Ceuterick.

Cụ thể, 4 bộ phim sẽ được trình chiếu trong dịp này, gồm: “Con gái Chúa Trời tuyển tông đồ” (Bỉ), “Đam mê của Augustine” (Bỉ), “Con gái ông chủ” (Pháp) và “Nếu Đức Chúa muốn” (Ý). Tất cả các bộ phim này sẽ được trình chiếu tại rạp chiếu của Hãng phim tài liệu và khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Q.Ba Đình), vé miễn phí.

xem mien phi 4 bo phim xuat sac ve tinh yeu
4 bộ phim được trình chiếu trong Liên hoan quốc tế phim tình yêu Mons.

Để khán giả tiện theo dõi, các bộ phim sẽ có phần phụ đề tiếng Việt chiếu kèm. Cũng trong dịp này, Chủ tịch FIFA Mons, ông André Ceuterick sẽ tới dự và chia sẻ những điều thú vị cùng khán giả cũng như người đam mê điện ảnh, đặc biệt là yêu thích mảng phim về tình yêu

Được biết, Liên hoan quốc tế phim tình yêu Mons (FIFA Mons) đã được khởi xướng từ năm 1984 tại vùng Wallonie của Bỉ. Kỳ liên hoan đầu tiên được tổ chức vào năm 1985 và Liên hoan lần thứ 33 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến ngày 17 tháng 2 năm 2017.

Liên hoan phim giới thiệu tới khán giả những bộ phim xoay quanh chủ đề tình yêu hiểu theo nghĩa rộng nhất. FIFA Mons hiện đã trở thành một liên hoan phim uy tín tại Bỉ, châu Âu và quốc tế.

Lịch chiếu phim tại FIFA Mons: Con gái Chúa Trời tuyển tông đồ: 19 giờ ngày 14/9. Đam mê của Augustine: 20 giờ ngày 15/9. Con gái ông chủ: 20 giờ ngày 16/7. Nếu Đức Chúa muốn: 20 giờ ngày 17/9.

Khang Gia