[VIDEO] Nếu ở Việt Nam, Ronaldo chắc 'chết'...

20:11 | 22/06/2016

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc bước ra sân tập cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, C.Ronaldo bị một phóng viên chặn đường để phỏng vấn. Điên tiết, cầu thủ này đã giật micro từ tay của phóng viên và ném thẳng xuống hồ.  
video neu o viet nam ronaldo se rac roi to voi hanh dong nay
Ronaldo giật micro của phóng viên ném xuống hồ

Nguyên nhân dẫn đến hành động này của Ronaldo có thể là do cầu thủ này bị ám ảnh, bởi sau hai trận đấu anh đã không ghi được bàn thắng nào mà còn đá hỏng một quả phạt đền.

Theo tiết lộ của Fernando Santos, C.Ronaldo đã thực sự bị khủng hoảng sau tình huống ấy. Cầu thủ này đã thức trắng đêm ngay sau diễn ra trận đấu. Trong khi đó, Pepe cũng thừa nhận rằng CR7 đã bỏ ăn tối và giam mình trong phòng sau khi trận đấu với Áo kết thúc.

Có người đã hóm hỉnh rằng: Nếu ở Việt Nam mà Ronaldo giật micro của phóng viên ném đi, thì không hiểu điều gì sẽ đến với ngôi sao này. Không chừng ngôi sao này còn bị truy cứu về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Video Ronaldo giật micro của phóng viên ném xuống hồ:

video neu o viet nam ronaldo se rac roi to voi hanh dong nay

[VIDEO] Fan cuồng quỳ lạy xin chữ ký của Messi

Trong trận bán kết Copa America 2016 giữa chủ nhà Mỹ và Argentina, một fan cuồng đã lao vào sân quỳ xuống lạy Messi để xin bằng được chữ ký của ngôi sao bóng đá này.

 

Hoàng Cư