UEFA quyết không tha cho nạn Hooligan

19:59 | 09/06/2011

448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên đoàn bóng đá châu Âu, UEFA đang tích cực chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2012 diễn ra sau một năm nữa tại Ba Lan Ukraina. Một trong những vấn nạn họ đang phải đương đầu là nạn Hooligan, đặc biệt là ở Ba Lan.

Đại diện của UEFA cho hay họ đang làm việc chặt chẽ với liên đoàn bóng đá Ba Lan để giải quyết tận gốc nạn Hooligan ở đất nước này để đảm bảo rằng vòng chung kết Euro năm sau sẽ được diễn ra một cách an toàn.

Chỉ còn đúng một năm nữa là đến vòng chung kết Euro 2012 - Nguồn: Reuters

Những lo ngại gần đây được dấy lên sau cuộc đụng độ giữa các cổ động viên Ba Lan và Lithuania hồi tháng Ba và các vụ bạo lực diễn ra ở giải vô địch Ba Lan tháng trước.

Tổng thư kí UEFA Gianni Infantino nói với các phóng viên tại sự kiện đếm ngược tròn một năm cho đến ngày diễn ra Euro 2012.

"Đây là một vấn đề mà chúng tôi đang tiếp cận một cách nghiêm túc. Có một cách giải quyết chung những vấn đề như thế này, đó là quét sạch và loại trừ tận gốc… từ chính phủ, liên đoàn bóng đá cho tới UEFA. Chúng ta không thể khoan thứ, mà phải chiến đấu với chúng một cách mạnh mẽ.”

Infantino cũng phát biểu về những lo ngại trước sự chậm trễ trong công tác chuẩn bị của Ba Lan cho vòng chung kết:

"Có một số trở ngại và tôi cũng lo ngại về tiến độ của việc chuẩn bị. Tuy nhiên một số trì hoãn của việc xây dựng cơ sở vật chất sẽ không ảnh hưởng tới niềm tin của chúng tôi vào dự án này.”

Tinthethao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.