Tử vi ngày 3/8/2022: Tuổi Ngọ quyết định đúng đắn, tuổi Mùi chớ vội tin người

14:30 | 02/08/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi chớ vội tin người kẻo thiệt thân. Ngoài ra, con giáp này cũng cần tránh tối đa suy nghĩ tiêu cực, khiến cho công việc được gặp rắc rối.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, dự báo có tín hiệu tốt về tiền bạc, tài chính đối với tuổi Tý, giúp bản mệnh tiết kiệm được một khoản. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên cho ai vay mượn tiền.

Sức khỏe của bản mệnh tổn hại không ít, do vậy nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hơn là cố gắng làm thêm việc này việc kia. Ngồi một chỗ lâu có thể buồn chán nhưng lúc này không cần phải vận động nhiều quá để đảm bảo sức khỏe.

Trong ngày này, người mang thai nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi ngày 3/8/2022: Tuổi Ngọ quyết định đúng đắn, tuổi Mùi chớ vội tin người

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, dù xảy ra nhiều việc không như ý nhưng tuổi Sửu kiểm soát cái tôi của mình tốt hơn nên tránh được xung đột. Sau một ngày nhìn lại những gì đã làm được, bản mệnh có chút tự hào vì sự thay đổi của bản thân.

Tuy nhiên tuổi Sửu được nhắc nhở dù làm công việc mà mình không muốn thì cũng phải kiên nhẫn và chăm chỉ, nếu không chỉ vì sai sót này bản mệnh phải thường xuyên nhận sự chỉ trích của người khác.

Tình hình sức khỏe của con giáp này giảm sút, chủ yếu là do sức đề kháng không được đảm bảo. Lúc này bản mệnh nên cố gắng đi ngủ sớm, thường xuyên thức khuya khiến hệ miễn dịch của cơ thể sẽ bị suy yếu đi rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, thu nhập thường xuyên của tuổi Dần có thể bị ảnh hưởng. Hãy tìm giải pháp thay vì kêu ca vì không ai có thể hỗ trợ, họ cũng đang gặp khó khăn như bản mệnh mà thôi.

Bên cạnh đó, tuổi Dần dễ bị ảnh hưởng vì chuyện đã qua. Việc nhìn lại những gì đã đi qua có thể mang tới những kinh nghiệm. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu không thể bỏ qua quá khứ, bản mệnh sẽ không thể tiếp tục. Hãy mạnh mẽ lên để đi qua những thử thách này.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch. Do đó, tuổi Dần nên lưu ý để bố trí các công việc liên quan cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Mão cần bớt cái tôi cao ngạo của mình thì mới có lợi, nếu không rắc rối sẽ đến từ cách hành xử có phần trẻ con, thiếu khôn ngoan của bản mệnh.

Thực tế hôm nay, những lời khuyên mà tuổi Mão đưa ra được đánh giá cao, nhưng con giáp này hãy đưa ra những lời khuyên bằng một thái độ thật chân thành, nghiêm túc. Đừng quên rằng mọi người luôn luôn trân trọng thái độ đó ở bản mệnh.

Về phương diện sức khỏe, tử vi nhắc nhở tuổi Mão nên nhớ lúc này phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, con giáp này nhớ lái xe cẩn thận và tuân thủ các quy tắc giao thông.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp rắc rối liên quan tới tiền. Tài chính và tiền bạc có những kết quả trái chiều, do chi tiêu phát sinh nhiều khoản không lường trước.

Trong ngày này, tuổi Thìn cần phải cảnh giác tối đa, nhất là với những ai cố gắng tiếp cận với mình vì mục đích nào đó mà bản mệnh chưa rõ. Đừng tỏ ra hồ hởi cũng đừng tỏ ra lạnh lùng quá, hãy cứ bình tĩnh mà xem xét.

Bù lại, trong đời sống tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Thìn có thể có được một bước ngoặt mới. Đây là cơ hội để gần gũi hơn với người yêu thương, dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng và hâm nóng mối quan hệ hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 3/8/2022: Tuổi Ngọ quyết định đúng đắn, tuổi Mùi chớ vội tin người

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nên tập trung vào chi tiết, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi nhìn thật kỹ vào các chi tiết. Câu trả lời dường như được ẩn giấu trong số những chi tiết lặt vặt nên đừng bỏ qua chúng.

Vận trình tình cảm đang lao dốc, thậm chí bản mệnh có kế hoạch cùng đi đến quyết định quan trọng nhưng khó thành. Hai người có dấu hiệu tranh cãi, dường như cả hai không thể đi đến thống nhất một điều gì đó.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không nên trị bệnh ở đầu. Do đó, con giáp này được khuyên nên lưu ý tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có những quyết định đúng đắn. Đôi khi những vai trò truyền thống lại mang đến niềm vui nhiều hơn là bản mệnh nghĩ. Đây là ngày để bản mệnh thử thể hiện bản thân trong những vai trò như thế.

Tuy nhiên vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của cuộc sống. Với những khó khăn ở hiện tại, tuổi Ngọ cảm thấy bất an và không có gì chắc chắn cả. Con giáp này nên gạt bỏ lo lắng, tập trung để giải quyết từng việc một cho hiệu quả.

Trên phương diện tình cảm, có thể xảy ra những rắc rối nhưng nếu tuổi Ngọ chịu xem xét lại thì có thể nửa kia nổi nóng là do với bản mệnh thể hiện sự quan tâm không đúng cách mà thôi. Nếu bản mệnh biết lắng nghe, quan sát hơn thì mọi chuyện sẽ khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi chớ vội tin người kẻo thiệt thân. Ngoài ra, con giáp này cũng cần tránh tối đa suy nghĩ tiêu cực, khiến cho công việc được gặp rắc rối.

Tuổi Mùi được nhắc nhở rằng có một số người đang cố gắng xây dựng hình ảnh giả tạo, và nhiệm vụ của bản mệnh là tìm kiếm con người thật của họ. Đừng quên rằng bản mệnh sẽ có được những thông tin vô cùng quan trọng khi khám phá ra sự thật về đối phương.

Tuổi Mùi cũng cần lưu ý, ưu tiên nhất cho mình lúc này đó là tìm cách bình tâm trở lại, tránh bị sao nhãng hay mệt mỏi vì thông tin nhiễu loạn xung quanh. Nếu có thể, hãy tìm một không gian riêng, tắt điện thoại và ngồi tĩnh lặng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022, tuổi Thân được cải thiện về tinh thần tốt hơn. Nếu bản mệnh khao khát những khoảng lặng riêng tư thì hôm nay rất thích hợp. Hãy tái tạo năng lượng và dành thời gian cho riêng mình, điều đó thực sự cần thiết.

Con giáp này trở nên vững vàng hơn bao giờ hết ngày mới này. Sự yên ổn trong tâm hồn sẽ giúp cho bản mệnh bình thản, vững vàng trước mọi quyết định quan trọng của đời sống.

Trên phương diện tình cảm, đây là ngày hạnh phúc của tuổi Thân. Người đang độc thân không ngại các cuộc hẹn hò, bản mệnh có cảm giác tình mình đẹp như nắng mai vậy. Những ai từng thất bại trong chuyện tình cảm thì nay đã tìm thấy ánh sáng và niềm tin mới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống tuổi Dậu, thậm chí có thể xảy ra những xáo trộn, do đó bản mệnh nhất định không được chủ quan, lơ là một phút nào cả.

Con giáp này nên tránh xa những người tiêu cực, nhất là khi họ còn có ý định vay mượn tiền của mình. Chớ vì quá nể hay vài ba lời dụ dỗ của họ mà cho vay tiền vào lúc này bởi họ có thể đẩy bản mệnh vào khó khăn.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu nên kết nối để có sự chia sẻ, giải tỏa bức xúc của mình. Nếu bản mệnh có thể tin tưởng một người nào đó thì hãy tiết lộ với họ những bí mật của mình, điều này sẽ giúp hai phía trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi ngày 3/8/2022: Tuổi Ngọ quyết định đúng đắn, tuổi Mùi chớ vội tin người

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất nên từ tốn để tránh sai sót. Chẳng có lý do gì mà con giap này phải vội vàng, hãy chờ đợi cho đến khi các chi tiết được làm sáng tỏ và rồi bản mệnh sẽ có một quyết định phù hợp cho mình.

Ngoài ra, chuyện tình cảm có thể xảy ra rắc rối. Người độc thân chưa thực sự buông bỏ được quá khứ nên còn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Điều này có thể khiến cho bản mệnh lỡ mất cơ hội ở bên người thực sự yêu thương mình.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý về chế độ dinh dưỡng, không nhất thiết phải ăn nhiều nhưng phải đảm bảo chất lượng. Hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng, do đó, bản mệnh được khuyên ý không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/8/2022 hôm nay, cơ hội kiếm tiền đến với tuổi Hợi. Tuy nhiên con giáp này cần cân nhắc thêm. Nếu muốn làm thêm việc phụ để có tiền thì bản mệnh cũng phải sắp xếp để hoàn thành tốt công việc hiện tại đã.

Ngày mới hôm nay là cơ hội tuyệt vời để con giáp này kết nối với những người bạn ở xa của mình. Những người bạn đang nghĩ về bản mệnh, mong muốn gặp bản mệnh và rất hào hứng được trò chuyện với bản mệnh. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối.

Tình hình sức khỏe lại có phần sụt giảm, có thể con giáp này đã quá chủ quan nên không chăm sóc cơ thể đúng cách trong thời gian qua. Hãy dành chút thời gian trong những ngày cuối tuàn tới để lên kế hoạch chấn chỉnh lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình