Tử vi ngày 31/8/2021: Tuổi Dần thăng trầm bất định, tuổi Mão lộc trời rơi xuống

14:50 | 30/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Dần hung cát đan xen, thăng trầm bất định. Điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Tý ghi điểm trước mặt mọi người và có những thành quả công việc vô cùng khả quan. Công việc được tiến triển thuận lợi còn nhờ sự trợ giúp từ bất kì ai đó hoặc từ những người đồng nghiệp, đối tác có cùng chí hướng, có thể sẵn sàng đồng hành cùng với con giáp này.

Trong ngày Hợi Tý tương hội, vận trình tình cảm của bản mệnh rất thuận lợi. Người còn độc thân có cơ hội rất tốt để tìm được tình yêu của đời mình. Đừng chần chừ hay lo lắng quá lâu nữa kẻo tình yêu vỗ cánh bay đi mất thì chỉ còn lại tiếc nuối mà thôi.

Với các cặp đôi, vợ chồng hãy dành thêm thời gian cho nhau. Có thể cả hai đều có công việc bận rộn, cuộc sống lo toan nhưng đừng quên hỏi han, chia sẻ với người ấy nữa. Đừng để bản thân phải nuối tiếc vì khi có được hạnh phúc đã không trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu được tam hội cục che chở nên vận trình có phần dễ chịu hơn. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.

Tử vi ngày 31/8/2021: Tuổi Dần thăng trầm bất định, tuổi Mão lộc trời rơi xuống

Đó cũng bởi tuổi Sửu luôn nhiệt tình và hết mình trong việc giúp đỡ mọi người. Sự chân thành, không toan tính khiến mọi người rất tin tưởng và yêu mến. Ai nói tuổi Sửu khô khan chứ con giáp này luôn hết lòng hết dạ với người xung quanh mình nên những điều bản mệnh nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên hôm nay, chuyện tình cảm không như ý khiến cho niềm vui trong ngày của tuổi Sửu không được trọn vẹn. Đối phương không đủ tin tưởng vào tình cảm mà con giáp này dành cho họ, giữa cả hai tồn tại quá nhiều nghi ngờ nên khoảng cách cứ ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Dần hung cát đan xen, thăng trầm bất định. Hợi Dần tương phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện tình cảm.

Về tài chính, tuổi Dần đã giải quyết được một số khoản nợ, giúp con giáp này nhẹ gánh vì không còn nhiều áp lực nhiều như trước. Tuy nhiên, để cải thiện tình hình tài chính thì bản mệnh vẫn nên cố gắng tìm cách gia tăng thu nhập hoặc tìm thêm việc làm tay trái phù hợp.

Về tình cảm, những lời đồn đại thị phi có thể sẽ khiến cho đôi lứa ngày càng đối mặt với nhiều khúc mắc. Bản mệnh cần phải vững lòng trước những tin đồn thổi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Đừng để chúng trở thành lý do khiến hai người xa nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay mang đến cho tuổi Mão những cơ hội hợp tác làm ăn đáng hứa hẹn và tìm được đối tác tiềm năng. Nhờ vậy, đường công danh sự nghiệp rất rộng mở, kèm theo đó là tiền bạc dồi dào.

Bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Tài tinh còn mang may mắn cho người làm công ăn lương khi có thể hôm nay sẽ có lộc từ trên trời rơi xuống, tuy bản mệnh phải vất vả đôi phần nhưng bù lại có thêm một khoản thu nhập trong tay.

Đường tình duyên của tuổi Mão cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Con giáp này được trao thêm cho nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp độc thân. Tín hiệu đào hoa tăng lên, bản mệnh hãy chú ý chớp lấy cơ hội để tình duyên thêm phần tươi thắm.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay là ngày tuổi Thìn có cát thần hỗ trợ trong công việc, giúp mọi thứ đang trên đà phát triển tốt. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải không ít khó khăn, nhưng sau những khó khăn là cơ hội vô cùng rực rỡ.

Do đó, bản mệnh không nên chùn bước trước bất kỳ trở ngại nào. Thay vào đó, hãy cứ tự tin thể hiện hết sức mình, những cố gắng và nỗ lực rồi sẽ được nhìn nhận. Sự thành công được đánh giá bởi nhiều yếu tố, năng lực làm việc và sự quyết tâm chính là một trong những điều kiện quan trọng.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay,ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được suôn sẻ. Bản mệnh nên bình tĩnh để xử lý tình huống cho thấu tình đạt lý, tránh làm rạn nứt tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể phát sinh cãi vã, xích mích với người khác. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến con giáp này to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn, đừng để cái tôi cá nhân che mờ lý trí.

Tử vi ngày 31/8/2021: Tuổi Dần thăng trầm bất định, tuổi Mão lộc trời rơi xuống

Tính nóng cũng là nguyên nhân khiến tuổi Tỵ dễ làm hỏng việc, bất hòa với đồng nghiệp nên hợp tác không ăn ý, đụng đâu là khó khăn đó. Ngày này bản mệnh không nên chỉ biết than thân trách phận sao gặp phải toàn chuyện đen đủi mà nên xem lại chính bản thân mình và tự kiểm điểm càng sớm càng tốt.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng không được thuận lợi. Có vẻ như con giáp này đang quá kén cá chọn canh, không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương nên bỏ lỡ không ít duyên đẹp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Ngọ cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập gây cản trở. Con giáp này nên thận trọng khi kết giao với tuổi Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi. Không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta.

Có những người bề ngoài tỏ vẻ tốt đẹp, hiền lành nhưng thực tâm không phải người đơn giản. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân lúc con giáp này tâm trạng bất ổn để kích động tinh thần, khiến cho con giáp này sinh lòng đố kị, tự làm hại bản thân bởi những hành động thiếu suy nghĩ.

Ngũ hành xung khắc còn cho thấy tình cảm lứa đôi có nhiều trục trặc. Những lúc khó khăn như này nhưng đối phương lại chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến tuổi Ngọ thất vọng vô cùng. Người độc thân có những thời khắc cảm thấy cô đơn đến cùng cực. Áp lực đến nghẹt thở, nhưng chẳng có ai để trút nỗi lòng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Mùi đang được tam hợp che chở, vận trình trong ngày nhờ đó mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều. Con giáp này quyết đoán và dứt khoát trong quyết định, điều đó giúp bản mệnh nắm bắt được những thời cơ hiếm có mà không phải ai cũng có may mắn như vậy.

Cát tinh còn tăng thêm trợ lực để tuổi Mùi giải quyết ổn thỏa hầu hết những vấn đề chung của tập thể. Con giáp này đang khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Dù bình thường không hay thể hiện nhưng vào lúc mấu chốt, bản mệnh đều làm rất tốt.

Thổ Thủy xung khắc lại nhắc nhở con giáp này làm gì cũng nên quan tâm đến cảm nhận của người thân. Đừng tự ý quyết định mọi việc một mình. Có nhiều vấn đề phát sinh, bản mệnh chưa đủ khéo léo để dung hòa các mối quan hệ của mình nên không khí lúc nào cũng căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ phạm họa tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến công việc của mình. Biểu hiện xuất sắc trước đó của con giáp này đã khiến có kẻ sinh lòng ghen ghét và đố kị, kẻ đó sẽ tìm cách để phá bĩnh cho bằng được.

Do vậy, tuổi Thân nên hành động thận trọng, nói năng cẩn thận, không tạo điều kiện cho kẻ xấu có cơ hội bắt thóp và hãm hại. Dù có gặp phải chuyện gì cũng nên giữ được bình tĩnh hết sức có thể. Con giáp này càng nôn nóng lại càng dễ để lộ sơ hở.

Bù lại, ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang rất ngọt ngào và suôn sẻ. Con giáp này biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải cũng như tôn trọng không gian riêng tư của đối phương để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu có phần thiếu tập trung. Con giáp này thường để đầu óc bay bổng đi xa khỏi những việc mình đang làm. Việc không chú tâm khiến tốc độ và hiệu suất công việc giảm sút khá rõ, hãy cẩn thận vì bản mệnh có thể bị cấp trên khiển trách bởi lý do đó.

Tử vi ngày 31/8/2021: Tuổi Dần thăng trầm bất định, tuổi Mão lộc trời rơi xuống

Ngoài ra, tuổi Dậu cũng nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày hôm nay vì có điềm báo bị mất hoặc trộm cướp. Ngoài ra cũng không loại trừ khả năng có kẻ tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên bản mệnh được mọi người giúp đỡ nên tránh được việc mất mát quá nhiều.

Bù lại ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này đang vô cùng tốt đẹp. Chuyện tình của hai con giáp này được nhiều người ủng hộ. Thời gian dần trôi, càng ngày bản mệnh càng cảm nhận tình yêu lớn dần lên và dần tính tới chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Tuất đang trên đà tăng tiến. Thăng tiến không phải là chuyện dễ dàng, bản mệnh phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí trong suốt thời gian qua, tập trung hết mức mới có được.

Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên quá tin vào một ai đó hoặc nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà tiêu tốn tiền bạc của mình. Bởi suy cho cùng thì con giáp này mới là người bỏ tiền đầu tư, nếu thua lỗ thì cũng là tự mình gánh chịu, nên cần nghiên cứu và tìm hiểu thông tin, đừng vội vàng đưa ra quyết định.

Ngoài ra, tuổi Tuất được nhắc nhở, có thể sẽ mải mê công việc quá đà mà bỏ bê chăm sóc gia đình mình, khiến cho tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình trở nên nhạt nhẽo. Con giáp này cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân, sắp xếp thời gian phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 31/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy bất an, lo lắng, ngập tràn suy nghĩ tiêu cực. Nỗi chán nản quẩn quanh khiến con giáp này không có tâm trạng làm bất cứ việc gì, công việc dang dở càng khiến bản mệnh cảm thấy thất vọng về bản thân mình.

Hung tinh cản trở, con đường sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, bản mệnh cũng dễ bị thất bại trong công việc. Điều này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, nhất là trong thời điểm mà con giáp này đang không ổn định về tinh thần.

Bù lại Kim Thủy tương sinh vớt vát lại chút điểm sáng khi trong ngày chuyện tình cảm của tuổi Hợi rất êm ấm. Dù có nhiều giông bão ngoài kia nhưng khi trở về tổ ấm, con giáp này cảm thấy mình được sống lại tràn trề năng lượng, chỉ muốn ở mãi bên nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình