Tử vi ngày 23/2/2021: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Tuất dễ vướng tranh chấp

14:46 | 22/02/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021, tuổi Sửu luôn nghiêm túc trong công việc, do đó con giáp này xứng đáng nhận được những thành quả đáng ngưỡng mộ trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh được mọi người yêu mến, khâm phục và có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng trong ngày thứ Ba 23/2/2021, vận trình của tuổi Tý không được suôn sẻ, nhân duyên kém, dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè và đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững lập trường của mình, không để quyền thế hoặc tiền tài che mắt.

Bản mệnh cũng nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, không nên hành động theo cảm tính bởi có thể, những điều tuổi Tý trông thấy chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật. Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy lắng nghe và quan sát nhiều chiều, nhiều phương diện hơn.

Bù lại ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân trong gia đình rất hài hòa và yên ấm. Mỗi khi gặp khó khăn hoặc bế tắc, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021, tuổi Sửu luôn nghiêm túc trong công việc, do đó con giáp này xứng đáng nhận được những thành quả đáng ngưỡng mộ trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh được mọi người yêu mến, khâm phục và có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Những người cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Con giáp này có thể vượt qua bất cứ đề thi nào hoặc bất kỳ vòng phỏng vấn nào, chỉ cần ôn luyện kĩ càng và luôn tự tin vào kiến thức của mình. Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng không nên chủ quan để mắc những sai lầm đáng tiếc.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc khắc Thổ ảnh hưởng đến vận trình tình cảm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy hài hòa vì đôi bên không chịu trò chuyện thường xuyên với nhau. Vợ chồng nên chia sẻ mọi nỗi niềm trong cuộc sống, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng đối phương không hiểu mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 23/2/2021, vận trình tài lộc của tuổi Dần trong ngày vô cùng vượng phát. Hôm nay, con giáp này làm ăn có lộc, vì vậy không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bản mệnh sẽ nhanh chóng thu được lời lãi như ý muốn.

Tuổi Dần vốn là một người phóng khoáng và rộng rãi, tuy nhiên, trong chuyện chi tiêu cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu bừa bãi, không suy tính kỹ càng thì dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy, một ngày nào đó bản mệnh cũng sẽ trắng tay.

Trong ngày tự hình, dù bên ngoài nói cười vui vẻ nhưng bên trong con giáp này lại khá bất an. Bản mệnh bắt đầu so sánh bản thân với người khác, lại không biết thời gian tới sẽ làm những gì nên tâm trí càng rối bời, có lẽ tuổi Dần chỉ nên tập trung với những điều diễn ra trong thời điểm hiện tại là đủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021, do có sự trợ giúp của tam hội, mọi công việc của tuổi Mão đều tiến triển rất thuận lợi. Hôm nay là một ngày may mắn của con giáp này, chính vì vậy nếu ấp ủ kế hoạch gì thì bản mệnh nên thực hiện ngay không nên chần chừ, do dự mà bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp.

Tuổi Mão còn có thể gặp được quý nhân vào ngày hôm nay. Người đó có thể là người quen của bản mệnh. Quý nhân sẽ chỉ cho bản mệnh hướng phát triển phù hợp, chắc chắn hơn vào tương lai. Hãy rèn luyện bản thân và không ngừng cố gắng, trở thành con giáp giỏi kiếm tiền.

Tuy nhiên, tuổi Mão cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến gân cốt, khiến thần kinh suy nhược. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có sức khỏe thực hiện kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 23/2/2021, về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Thìn nên học cách lắng nghe người khác, không nên khăng khăng với ý kiến của mình trong tất cả mọi việc. Bản mệnh hãy dừng lại quan sát để nhận ra đâu là điều mình đã làm tốt, đâu là điều cần phải sửa đổi.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, đường tình duyên của tuổi Thìn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Con giáp này và đối phương dễ nảy sinh cãi cọ, mâu thuẫn với nhau, và nguyên nhân có thể xuất phát từ những bất đồng chưa thể dung hòa giữa đôi bên từ trước đó.

Khi tranh cãi nổ ra, bản mệnh nên giữ bình tĩnh và đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ thấu đáo hơn. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, nếu không tuổi Thìn rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến mối quan hệ tình cảm đôi bên rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021, do ảnh hưởng xấu của cục diện tương hại, tuổi Tỵ cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại chuyện rắc rối, thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ cảm thấy ức chế, khó chịu vì những lời đồn đoán, đặt điều sai trái về bản thân.

tu-vi-ngay-2212020-tuoi-ngo-rac-roi-xay-ra-tuoi-than-hoa-tu-nguoi-khac-2

Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của mình. Có thể tính cách bốc đồng và không biết kiêng nể ai sẽ khiến tuổi Tỵ gây thù chuốc oán với đồng nghiệp, tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Lúc này bản mệnh cần phải giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người.

Trong ngày ngũ hành Mộc sinh Hỏa, may mắn là vận trình tình cảm của con giáp này vẫn diễn ra êm đẹp. Mối quan hệ gia đình hài hòa, yêu thương lẫn nhau. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bản mệnh, hãy cùng nói chuyện và thảo luận để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 23/2/2021, nhờ tam hợp hỗ trợ, tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, cũng như sẵn lòng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Nhìn chung vận trình hôm nay tiến triển khá suôn sẻ, thuận lợi.

Đường tài lộc của bản mệnh không có nhiều biến động, mới chỉ dừng lại ở bước khởi động. Tuy nhiên đây cũng chỉ là đầu năm thôi, các kế hoạch mà tuổi Ngọ đang triển khai vẫn chưa đi vào ổn định nên thành quả chưa có, con giáp này cần kiên nhẫn chờ đợi thêm.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa, người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn. Tuy chưa tiến tới tình yêu nhưng có thể sau quá trình tìm hiểu biết đâu con giáp này và đối phương sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021 mang đến những dấu hiệu tốt trên vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi. Con giáp này làm việc cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao nên được quý mến và tin tưởng. Đây là điểm mạnh mà bản mệnh cần phát huy nếu muốn thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới có ý định tiếp cận mình. Có thể những người đó tiếp cận vì muốn lợi dụng con giáp này mà thôi.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh cũng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ với những người khác giới khác nếu không muốn những lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Tuổi Mùi đừng vì niềm vui nhất thời mà phải hối hận về sau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 23/2/2021, do tác động của cục diện Dần Thân tương xung, tuổi Thân sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà không được ai chủ động giúp đỡ. Con giáp này đừng quá bi quan hay chán nản, bởi nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để rèn giũa bản thân.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn thay vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hay tụ tập bàn bè quá mà khiến đôi bên dần trở nên xa cách. Tuổi Thân hãy nhanh chóng lên kế hoạch hâm nóng cảm xúc trước khi tình cảm của hai người nguội lạnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Tài thần hoặc hướng Tây để gặp Hỷ thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này thêm phần thuận lợi, trôi chảy hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021, một tương lai tươi sáng hứa hẹn nếu tuổi Dậu vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần làm việc chăm chỉ, chịu khó như hiện tại. Con giáp này là người có tài, vì thế, hãy đưa ra những mục tiêu tham vọng và phù hợp với khả năng của mình ngay từ bây giờ.

Những người luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Trong ngày hôm nay, tuổi Dậu có thể được cất nhắc lên vị trí thích hợp với năng lực hơn hoặc nhận được lời khích lệ, động viên của cấp trên. Con đường thăng tiến hanh thông, rộng mở.

Tuy nhiên ngũ hành Kim khắc Mộc khuyên bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản thân cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc tâm sự với những người mình thực sự tin tưởng nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 23/2/2021, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất gặp chút rắc rối. Con giáp này rất dễ vướng vào tranh chấp với người có chức vụ cao hơn mình. Do đó không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không chính bản mệnh sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn.

Cho dù có gặp khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng không nên suy nghĩ nông nổi, muốn từ bỏ hoặc thôi việc, bởi hành động đó chỉ là trốn chạy chứ không thể giải quyết được triệt để vấn đề. Tuổi Tuất hãy dũng cảm đối mặt với mọi trở ngại trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, biết suy nghĩ cho nửa kia nhiều hơn, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người, có như vậy mối quan hệ mới bền chặt và gắn kết được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2021, trong ngày nhị hợp, tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Ai cũng muốn kết giao bởi con giáp này là người có tính tình hiền lành, chu đáo và biết quan tâm. Có thể bản mệnh sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay nên hãy cố gắng tận dụng cơ hội của mình.

Một khi bắt tay vào làm công việc gì, dù lớn hay nhỏ, tuổi Hợi luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn sự cố gắng của chính bản thân mình sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng và trở thành một người giàu có. Cấp trên cũng đánh giá rất cao sự quyết tâm của con giáp này.

Cục diện Hợi Dần lục hợp báo hiệu nguồn thu nhập khá, không gặp khó khăn gì về tiền bạc. Tuy nhiên không nên vì thế mà tiêu tiền hoang phí, không có kế hoạch, dù con giáp này hay cảm thông với người khác nhưng không có nghĩa là lúc nào cũng sẵn lòng đưa tiền giúp họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình