Tử vi ngày 22/7/2021: Tuổi Dần dễ nhận được tiền, tuổi Thìn cơ hội bứt phá

14:50 | 21/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/7/2021, tài tinh nâng đỡ, nên hôm nay là một ngày rất sung túc đối với tuổi Dần. Con giáp này có thể được nhận một khoản tiền lương hoặc thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 22/7/2021, cục diện tương hại khiến tuổi Tý dễ rơi vào tình trạng nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo sở thích cá nhân.

Nhưng sự ương ngạnh của con giáp này hôm nay lại chính là cơ hội để kẻ tiểu nhân ra tay. Do đó, tuổi Tý hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không được lơ là, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh không nên tiếp tục thờ ơ, đợi đối phương chủ động xuống nước. Vợ chồng không nên so đo hơn thua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/7/2021, cục diện tương hình gây ra những tác động xấu cho sự nghiệp của tuổi Sửu và là nguồn cơn khiến con giáp này vướng rắc rối. Bản mệnh dễ cảm thấy căng thẳng và dễ mắc sai sót ngay cả khi giải quyết những công việc quen thuộc.

Vì vậy tuổi Sửu cần hết sức tránh những quyết định và hành động nông nổi, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về mình. Cẩn trọng lúc này để không rơi vào tình thế những quyết định sai giờ phút này sẽ gây thêm phiền phức cho tương lai.

Trong phương diện tình cảm, tử vi khuyên con giáp này nên mở rộng lòng mình, không nên sống mãi trong thế giới của riêng mình. Hãy cho người khác cơ hội tiếp cận, đừng nghĩ rằng bất cứ ai tiếp cận mình cũng là mang ý đồ không lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/7/2021, tài tinh nâng đỡ, nên hôm nay là một ngày rất sung túc đối với tuổi Dần. Con giáp này có thể được nhận một khoản tiền lương hoặc thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua.

Một vài người có thể còn được hưởng một khoản thừa kế do người đi trước để lại. Tuổi Dần hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn và tự tin gánh vác trách nhiệm mình được nhận. Bản mệnh hoàn toàn có khả năng phát triển nếu cố gắng hết sức mình.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, bản mệnh cũng không trút giận lên nửa kia, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/7/2021, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có sự phù trợ của tam hợp, song con giáp này cần phải đánh giá chính xác năng lực bản thân và tình huống trước mắt hơn nếu muốn lập ra những kế hoạch khả thi.

Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh không nên tự mình quyết định mà có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm. Mọi mọi người cũng luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho con giáp này.

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, hôm nay là ngày tốt lành để xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, nếu như con giáp này có ý định thực hiện các việc khởi sự xuất hành vào ngày hôm nay thì có thể yên tâm thực hiện, dễ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 22/7/2021, tuổi Thìn thông minh và khiêm tốn nên dễ được người xung quanh tin tưởng. Sau quãng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, con giáp này hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc. Muốn thăng tiến nhanh hơn nữa, con giáp này đừng ngại đối diện với thử thách, khó khăn.

Thổ sinh Kim hôm nay cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Thìn và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, con giáp này nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội. Cho dù tính cách không phù hợp đi nữa, bản mệnh cũng có thể họ là bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/7/2021, tuổi Tỵ luôn nghiêm túc trong công việc, chính vì vậy mà con giáp này chẳng bao giờ mắc những sai sót đáng tiếc. Hôm nay, bản mệnh có cơ hội khẳng định bản thân và cho mọi người biết tài năng của mình.

Tử vi ngày 22/7/2021: Tuổi Dần dễ nhận được tiền, tuổi Thìn cơ hội bứt phá

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Con giáp này thấu hiểu được suy nghĩ và cả cảm xúc của đối phương. Để có thể hòa hợp được như vậy, hai người đã luôn chia sẻ và tâm sự mọi điều với nhau.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Nếu có người chân thành muốn đến với mình, con giáp này hãy thử cho đôi bên một cơ hội, đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Năm ngày 22/7/2021 hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn bởi cục diện nhị hợp sẽ hỗ trợ con giáp này rất nhiều. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối đầu tư hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Bản thân con giáp này vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ. Có thể những người đã được bản mệnh giúp đỡ vào lúc này sẽ là quý nhân của bản mệnh lúc khác.

Hỏa sinh Thổ cho thấy tuổi Ngọ đã làm cha mẹ luôn tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Con giáp này không bao giờ áp đặt mong muốn của mình cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/7/2021, tuổi Mùi có thể dựa vào sự linh hoạt, nhạy bén của bản thân để đạt được thành công trong sự nghiệp, nhất là với ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ… Con giáp này thậm chí có thể đạt được những điều mình không hề ngờ tới.

Người trẻ tuổi cũng có thể tìm được những ý tưởng sáng tạo mới gây ấn tượng cho cấp trên và mọi người xung quanh, khiến mọi người phải nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa. Bản mệnh hãy tin tưởng vào bản thân mình hơn nữa.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 22/7/2021 hôm nay, tuổi Thân vốn thông minh và lanh lợi, nhưng đừng biến thành một người nóng vội, bốc đồng, làm việc không suy nghĩ. Những quyết định sai trái của con giáp này có thể ảnh hưởng đến cả mọi người xung quanh nữa.

Bù lại tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào những nét độc đáo trong tính cách của mình. Nếu còn độc thân và chịu mở lòng, con giáp này sẽ chẳng khó tìm được người ưng ý.

Tuy nhiên, những người lập gia đình lại cần giữ khoảng cách với những ai có ý định làm thân với mình. Đừng buông thả theo cảm xúc nhất thời nếu con giáp này không muốn điều này gây ảnh hưởng lớn lao đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/7/2021 hôm nay, tuổi Dậu dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xem lại chính bản thân mình xem những việc mình làm đã thực sự đúng đắn hay chưa.

Tuổi Dậu vốn là người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng đôi khi chỉ thích nghe theo ý mình, không muốn nghe theo lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Nếu cứ như vậy, con giáp này sẽ tự cô lập chính mình.

Bù lại hôm nay Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 22/7/2021, tương hình tác động khiến tuổi Tuất trở nên quá mức thẳng thắn. Con giáp này dễ gây tổn thương cho người khác vì thường nói thẳng những gì mình cho là đúng mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác.

Những lúc gặp khó khăn trong công việc, tuổi Tuất không nên quá căng thẳng, lo lắng mà nên suy nghĩ lạc quan hơn, bởi tiềm năng của con người là vô hạn. Chỉ cần quyết tâm, con giáp này sẽ dần dần tìm được phương án khắc phục mọi khó khăn.

Thổ vượng cho thấy nhiều khi con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 22/7/2021, trong công việc, có thể tuổi Hợi đang quá hiếu thắng vì muốn thể hiện bản thân. Tuy nhiên, việc gì cũng cần phải có chừng mực, con giáp này cần chú ý cách cư xử sao cho hợp lý với mọi người xung quanh.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, bản mệnh có thể cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Trước mắt, con giáp này hãy dành thời gian để xem lại kế hoạch xem sao.

Nếu đã lập gia đình, mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia cũng không mấy êm đẹp. Đôi bên dễ xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết cách thông cảm cho nhau. Nếu không mau thay đổi, hai người sẽ đi tới bờ vực rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình