Tử vi ngày 21/11/2021: Tuổi Tý lựa chọn sai lầm, tuổi Ngọ thời cơ hiếm có

14:50 | 20/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, mang đến tin vui về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Con giáp này biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho có thể đi đến những lựa chọn sai lầm. Con giáp này đã tính đến những trường hợp có thể xảy ra do sự cố bất ngờ, nhưng chẳng thể ngờ được khi cứ có kẻ chọc gậy bánh xe.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng, cát tinh tăng thêm cho bản mệnh sự tự tin và quyết đoán, tuổi Tý sẽ biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, con giáp này không nao núng, cân nhắc kỹ càng và tìm ra điều phù hợp với mình.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, tình cảm của các cặp đôi ngập tràn niềm vui. Cả hai mang lại niềm vui, sự ấm áp và vui vẻ cho nhau vì thế luôn sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau. Hãy tiếp tục duy trì bầu không khí ngọt ngào này để tình yêu sớm đơm hoa kết trái.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi. Con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ công sở. Đôi khi vì lời nói đùa không đúng lúc, bản mệnh sẽ phải chịu những hậu quả không ngờ tới.

Bù lại, nhờ tam hợp cục che chở, đường tình duyên của tuổi Sửu suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Người còn độc thân hãy cứ thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy cứ tự nhiên như chính con người mình, tình yêu rồi sẽ tới.

Các cặp đôi có một ngày ngọt ngào. Dù không ở bên nhau thường xuyên nhưng tình cảm của hai người vẫn luôn đong đầy, con giáp này và nửa kia luôn nhớ đến nhau, quan tâm đến đối phương từ những chuyện nhỏ nhất, bởi cả hai đều muốn chăm sóc cho người kia tốt nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Dần bị hung tinh cản trở nên khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. Dù luôn muốn cải thiện tình trạng hiện tại nhưng chính sự hiếu thắng đã làm hại chính con giáp này, khi mà cạm bẫy phía trước hoàn toàn bị bỏ qua.

Cuối năm đang là giai đoạn nước rút, nếu như con giáp này không thực sự tập trung vào những gì mình làm thì khả năng thất bại là rất cao, tới lúc đó chẳng thể trách nổi ai ngoài chính bản thân mình đâu.

Về phương diện tình cảm trong này Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia cũng không được hài hòa, con giáp này cần bớt chút thời gian chăm lo cho công việc để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với đối phương, có như vậy thì vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Mão hôm nay nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc. Con giáp này là người có năng lực, nhưng chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Đối thủ cạnh tranh có thể năng lực chuyên môn không bằng bản mệnh nhưng những kỹ năng mềm hoàn toàn vượt trội. Tuổi Mão cần bổ sung thêm cho mình những kỹ năng đó, để có thể duy trì được những gì mình đang có cũng như chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia cũng không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tài tinh nhập cục, công việc của tuổi Thìn khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.

Mọi thứ tiến triển tốt đẹp nên con giáp này có thể được đề bạt, cất nhắc, trở thành lãnh đạo. Người theo nghiệp quan trường thì quan lộc rạng rỡ, đúng như ý muốn. Người làm công ăn lương thì có thể tiến bước cao hơn.

Về phương diện tình cảm, lục hợp quý nhân ghé thăm cũng giúp cho tuổi Thìn không phải lo lắng gì. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những vất vả, khó khăn mà con giáp này đang gặp phải. Nhờ vậy bản mệnh có thể yên tâm theo đuổi lý tưởng và mục tiêu sự nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ, nhờ đó mà tuổi Tỵ có nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên trong ngày cũng có thể phát sinh nhiều chuyện cần chi tiêu, bản mệnh nên có ý thức tiết kiệm để tránh tình trạng vay nợ.

Đặc biệt hôm nay, tam hợp quý nhân che chở con giáp này gặp nhiều chuyện may mắn cát tường, nhất là trong phương diện tình cảm. Đường tình duyên đào hoa nở rộ, các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện trăm năm.

Người độc thân đừng quá lo lắng, các mối quan hệ với người khác phái đang phát triển rất tốt đẹp, có thể sắp tới con giáp này sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Hạnh phúc không thể vội vàng được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tài tinh nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho tuổi Ngọ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập, con giáp này biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của con giáp này, chẳng những có ý nghĩa về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ.

Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành tương khắc, vận trình tình duyên lại có phần giảm sút. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để người độc thân bày tỏ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội khác, nóng vội chỉ khiến mọi việc gặp trở ngại hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi có thể phạm tiểu nhân, vì vậy chớ nên dễ dàng tin theo lời của bất cứ ai. Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bản mệnh cũng cần giữ đầu óc sáng suốt, không nghe lời tâng bốc của cấp dưới ai kẻo đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng đến cơ đồ.

Người làm công ăn lương cũng cần hết sức cẩn trọng trong công việc vào ngày hôm nay. Con giáp này cần kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, không nên chủ động gây xích mích với bất cứ ai, đặc biệt là cấp trên của mình.

Trong ngày Thổ sinh Kim, may mắn mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Bản mệnh tin tưởng vào đối phương nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, nhiều dấu hiệu cát lành trong sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường trong những tình huống khó khăn. Nhờ vậy, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tăng khả năng được cất nhắc.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần đến nhiều nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công phía trước. Ông trời chẳng phụ người có công đâu, hãy cứ kiên trì với con đường mình đã chọn, bản mệnh sẽ không phải hối hận.

Tuy nhiên trong ngày Kim khí vượng hôm nay, có tin xấu về sức khỏe của con giáp này, nhất là những người quá bận rộn mà không có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Cường độ làm việc cao có thể gây ra căng thẳng, dễ dẫn đến những bệnh về đường tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, báo hiệu về những áp lực tinh thần mà tuổi Dậu đang phải chịu đựng. Nguyên nhân cũng bởi mục tiêu của con giáp này chưa đạt thành, ai cũng mong muốn có được vị trí mình mong muốn nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý.

Nếu thất bại hãy tìm cách để đứng dậy và đi tiếp chứ đừng ngồi mãi nơi mình vấp ngã rồi than thân trách phận, đổ lỗi cho người khác, bản mệnh cần phải trưởng thành lên chứ không thể ỷ lại vào người khác mãi được.

Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, do đó con giáp này không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào để hạn chế những xui xẻo có nguy cơ gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất có điềm báo thị phi, tiểu nhân ám hại. Do đó trong công việc, con giáp này nên thận trọng, với bất kỳ ai cũng không nên đặt niềm tin trọn vẹn, nhất là với những người vốn bằng mặt không bằng lòng này lại xum xoe lạ thường.

Tâm tính dễ bị kích động khiến tuổi Tuất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thử thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình trước. Có thể bản mệnh sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Tuất khó xử, hãy trò chuyện với đối phương. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho con giáp này những lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 21/11/2021 hôm nay, họa phá tài tới với vận trình tài lộc của tuổi Hợi. Con giáp này có thể lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nếu không có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận. Bản mệnh cần hạn chế mua sắm chi tiêu những thứ không cần thiết để tránh thất thoát tiền bạc.

Về phương diện tình cảm, cục diện Kim sinh Thủy cho thấy con giáp này có một gia đình rất hòa thuận, tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng giải quyết dễ dàng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Do đó, không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình