Tử vi ngày 8/9/2021: Tuổi Mão cảm xúc bùng cháy, tuổi Ngọ tài lộc thu về

14:50 | 07/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 8/9/2021, tuổi Ngọ có những tin vui tốt lành về tài lộc. Con giáp này buôn bán kinh doanh nắm bắt được thời cơ nên thu về nguồn lợi không nhỏ. Những người làm công ăn lương cũng có phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, Tý Mùi tương hại nhắc nhở bản mệnh làm việc gì cũng phải để ý trước sau, tránh để cơ hội cho kẻ gian làm hại mình. Ngoài ra, nếu có sự cố xảy ra, đừng để liên lụy tới người khác.

Ngày hôm nay tài tinh đem đến cho con giáp này vô khối những niềm vui liên quan tới tiền bạc, khiến tuổi Tý có được sự thoải mái trọn vẹn mà mình mong muốn. Nhưng đừng vì thế mà bỏ quên mất việc lập kế hoạch cho ngày mai, chúng vô cùng quan trọng.

Trong ngày Thủy Thổ xung khắc, nếu cảm thấy mỏi mệt vì tốc độ quá gấp rút của tuần mới thì bản mệnh hãy cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn và thời gian để chậm lại. Khi tìm ra được nguồn năng lượng và sự hứng khởi cho riêng mình thì sẽ chẳng khó để tăng tốc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu bày tỏ quan điểm cá nhân và nhận lại sự chỉ trích của người khác. Con giáp này phải hiểu rằng đã dám nói ra ý kiến của mình thì phải biết chấp nhận rằng có những ý kiến bất đồng, nhưng đừng vì thế mà quay sang chê bai ai đó.

Cách hành xử của một người nào đó, dù là thân cận trong ngày hôm nay cũng khiến con giáp này nhận ra bản chất thật của đối phương. Lúc này họ có khóc lóc, tìm cách đổ lỗi cho những người khác hay do hoàn cảnh thì bản mệnh cũng cảm thấy không thể tin tưởng được nữa.

Thổ khí vượng ảnh hưởng đến sức khỏe của những ai có bệnh mãn tính, có người sẽ bị ốm liên miên. Việc uống thuốc không có hiệu quả bằng việc nghỉ ngơi hợp lý và tìm cách chữa tâm bệnh trước. Tuổi Sửu nên nhớ để thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/9/2021, nhân lúc có cát tinh tương trợ, tuổi Dần nên thay đổi một chút không khí ngày hôm nay. Chính một chút táo bạo, mới mẻ trong cách làm việc sẽ giúp con giáp này đạt được những thành quả đầy bất ngờ và khiến cho tâm trạng cũng tốt lên rất nhiều.

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm của tuổi Dần hôm nay có phần kém sắc. Có lẽ bản mệnh chưa đủ may mắn trong chuyện yêu đương. Hãy kiên nhẫn chờ đợi hơn một chút nữa. Người đã có đôi có cặp nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia, rồi làm tổn thương nhau. Có lẽ cả hai cần có một khoảng lặng để nhìn nhận lại tình cảm.

Ngũ hành xung khắc còn khuyên con giáp này nên lập ra cho mình những mục tiêu cụ thể hơn để tập luyện sức khỏe, giúp cho cơ thể con giáp này khỏe khoắn hơn ngày hôm nay. Chớ lười biếng, bởi vì nếu không rèn luyện, bản mệnh khó có thể có một cơ thể khỏe khoắn, lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/9/2021, tuổi Mão luôn luôn đề cao tính chính xác đến từng chi tiết một. Tuy nhiên hôm nay, khi tốc độ đóng vai trò quan trọng, con giáp này lại dễ vội và sai sót. Bản mệnh cần nhanh nhẹn và hoạt bát hơn trong việc xử lý mọi vấn đề, nếu muốn có một ngày thật hiệu quả.

Bù lại, những cảm xúc tưởng chừng đã lụi tàn nhưng nhờ tam hợp xuất hiện mà bỗng bùng cháy, đem đến cho con giáp này ngày khởi động đầy lãng mạn trong đời sống tình cảm. Khi quan tâm nhiều hơn đến chính những cảm xúc, tâm tư của mình, bản thân sẽ có một ngày đầy ý nghĩa.

Trong ngày mới này, cục diện ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Mão. Có thể một phần là vì con giáp này ăn uống sai cách trong suốt thời gian dài. Lúc này bản mệnh nên xem lại chế độ ăn, nếu cần thì cần người tư vấn chế độ dinh dưỡng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ xuất hiện những cảm xúc tiêu cực hơn bao giờ hết. Con giáp này hãy chuyển hướng tập trung mỗi khi cảm thấy tâm trạng không tốt, tinh thần bắt đầu chùng xuống, nếu có thể, nên làm việc mà mình thấy hứng thú.

Tuổi Thìn được nhắc nhở phải chăm sóc bản thân. Nếu đang stress, hãy dành thời gian một mình để thả lỏng tâm trí và quay trở lại với những giá trị đời thường căn bản nhất. Điều đó sẽ khiến cho tinh thần con giáp này được thư giãn nhiều hơn.

Kể cả tuổi Thìn có vô cùng hào hứng với các tương tác xã hội ngày hôm nay thì cũng đừng dành quá nhiều thời gian cho việc đó, bởi vì con giáp này còn vô khối các công việc, các yêu cầu cần phải hoàn tất. Hãy nỗ lực giải quyết những nhiệm vụ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, cát tinh chỉ lối cho tuổi Tỵ tránh được sai đường. Hẳn có những lúc con giáp này sẽ muốn trút bỏ tâm tư trong lòng và suy nghĩ một cách cảm tính. Tuy nhiên hôm nay bản mệnh cần phải lý trí hơn, rõ ràng hơn khi giải quyết mọi công việc.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Tỵ có một ngày thư thả, nhưng sự nhàn rỗi có thể đem đến sự uể oải. Thế nên con giáp này hãy khiến mình thật bận rộn, mỗi phút giây đi qua đều đem lại cho mình cảm hứng và ý tưởng, nhờ thế bản mệnh sẽ thấy mình có thêm nguồn năng lượng.

Tăng tốc trong một mối quan hệ nào đó có thể là điều mà tuổi Tỵ không nghĩ tới, nhưng nhờ tam hội sẽ là điều khiến con giáp này thích thú ngày hôm nay. Thế nên hãy cứ thử dấn thân và trải nghiệm, con giáp này sẽ thấy rằng những cảm xúc được mang lại vô cùng thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 8/9/2021, tuổi Ngọ có những tin vui tốt lành về tài lộc. Con giáp này buôn bán kinh doanh nắm bắt được thời cơ nên thu về nguồn lợi không nhỏ. Những người làm công ăn lương cũng có phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Con giáp này được quý nhân che chở, có cơ hội thể hiện tiềm năng. Sự thông minh, tài giỏi giúp cho bản mệnh dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống và giải quyết bất đồng trong công việc một cách hiệu quả.

Tuổi Ngọ cũng có cơ hội cải thiện các mối quan hệ. Đôi khi tiền bạc không phải yếu tố quan trọng nhất trong mọi vấn đề. Giao tiếp khéo léo là một trong những thế mạnh, nhờ thế thì tuổi Ngọ dễ dàng có thể thuyết phục được mọi người. Đừng bỏ phí lợi thế này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, tài lộc của tuổi Mùi khá vượng, bản mệnh rất tỉnh táo và nhạy bén trước những thời cơ đến với mình nhờ vậy mà giành được lợi thế. Con giáp này biết rằng mọi chuyện không chỉ dựa vào may mắn nên luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên hung tinh nhắc nhở tuổi Mùi nên thận trọng trong ngày hôm nay. Con giáp này hãy chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, từng công việc mà mình giải quyết, chớ vội vàng, hấp tấp, bởi vì một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả to lớn hơn là bản mệnh nghĩ.

Ngoài ra, có thể vì tuổi Mùi quá mạnh mẽ mà đôi lúc trở nên cố chấp và cứng nhắc. Con giáp này quyết đoán là tốt nhưng nếu không biết tiết chế thì hay cho mình là nhất mà không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, tuổi Thân gặp một số rắc rối cần có mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, con giáp này có năng lực nhưng với cách làm việc theo cảm hứng thì sớm muộn cũng tự đánh mất những cơ hội thăng tiến vào tay người khác.

Bù lại, ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình duyên khởi sắc, người độc thân trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn, có nhiều hy vọng mới cho chuyện tình yêu đang nảy nở. Con giáp này có khá nhiều lựa chọn, hãy để trái tim lên tiếng chứ đừng quá lý trí mà bỏ lỡ mất nhân duyên tốt của mình.

Tình yêu đôi lứa cũng ngày càng mặn nồng, thắm thiết. Những ai đang hiểu nhầm sẽ có cơ hội giải thích, hóa giải căng thẳng. Tương lai vẫn sẽ còn nhiều sóng gió, đôi bên cần phải vững tin vào nhau dù có gặp phải bất cứ chuyện gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, tài vận của tuổi Dậu vô cùng dồi dào. Con giáp này đón nhận nhiều may mắn trên con đường kiếm tiền của mình. Sau một khoảng thời gian khá dài, những người làm ăn kinh doanh hãy sẵn sàng đón nhận một khoản lãi của mình.

Hôm nay cát thần mang tới nhiều may mắn cho tuổi Dậu nên đừng ngần ngại biến ý tưởng thành hành động. Đây chính là cơ hội để bắt tay vào khởi xướng những gì đang ấp ủ. Sự tự tin đã giúp cho bản mệnh thành công một phần rồi, đừng chần chờ nữa.

Cục diện Kim Thổ tương sinh hỗ trợ cho các đôi lứa yêu nhau có cơ hội tìm đến nhau, là cơ hội rất tốt cho những ai độc thân đang hào hứng tham gia các cuộc gặp gỡ tìm thấy được một nửa như ý. Các cặp đôi dễ có tin vui bầu bí trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tuất dễ gặp trở ngại nếu bản mệnh không suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định hoặc không đánh giá đúng năng lực, tình hình. Không những thế, đường tài lộc cũng thất thoát khá nhiều.

Vận trình của tuổi Tuất có phần sa sút bởi con giáp này trở nên quá mức thẳng thắn. Bản mệnh nghĩ gì nói nấy mà không suy nghĩ đến cảm nhận của mọi người nên dễ làm mất lòng người khác, đồng thời khiến chính mình vướng phải rắc rối.

Ảnh hưởng của hung tinh không hề nhỏ nên tuổi Tuất nên hạn chế thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay. Những lúc gặp khó khăn, con giáp này không nên quá căng thẳng, áp lực mà cần bình tĩnh suy nghĩ phương án giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ sự chủ động và tích cực của con giáp này. Mọi người hẳn rất ngưỡng mộ và ghen tị với những thành quả mà bản mệnh đạt được sau một ngày làm việc năng suất.

Tuy nhiên cục diện Thủy Thổ xung khắc lại ảnh hưởng tới túi tiền của bản mệnh lúc này. Tuổi Hợi có thể mua sắm quá tay dù đã cố gắng kiềm chế bản thân nhất là lúc đi mua đồ online hay ở các siêu thị.

Tam hợp cũng khuyên tuổi Hợi nên tập trung cho chuyện tình cảm hiện tại dù nó đang tốt đẹp, nhiều người được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc vốn có. Người độc thân có thêm cơ hội để tìm hiểu một người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình