Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình thiếu bình tĩnh

12:10 | 21/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021 cho thấy Thiên Bình cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong những trường hợp bức xúc nhất.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 22/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy rất mỏi mệt vì những cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Cung hoàng đạo này hãy chú ý đến những lời hứa mà mình đã nói ra, để giữ chữ tín với mọi người.

Về phương diện tình cảm, cũng bởi vì Bạch Dương luôn xem bản thân là nhất. Bởi vậy bạn nên thể hiện sự tôn trọng và chia sẻ nhiều hơn nữa với nửa kia.

Tình hình tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay cũng tương đối ổn định. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cần biết chi tiêu tiết kiệm và hợp lý hơn dù cho là số tiền nhỏ nhất.

Con số may mắn: 12, 16

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu được mọi đánh giá là người rất thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên bạn đã quyết định hơi vội vàng và khiến cho vấn đề trở nên xấu hơn rất nhiều. Ai rồi cũng có thể mắc sai lầm, nhưng bạn cần biết điểm dừng và sửa chữa lỗi sai đó đúng lúc.

Vấn đề phương diện tình cảm trong hôm nay của bạn sẽ đang có những tiến triển rất tốt đẹp và đây chính là cơ hội rất tốt để cả hai bạn cùng tiến đến một mối quan hệ gần gũi hơn nữa. Càng ngày thì bạn lại càng thấu hiểu và yêu thương người ấy nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình thiếu bình tĩnh

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu đang không được tốt cho mấy, do đó bạn cần nghỉ ngơi thêm nhiều, khi đã rũ bỏ được hết áp lực thì đầu óc của chòm sao này cũng sẽ thoải mái, vì vậy những suy nghĩ sẽ trở nên thấu đáo và đúng đắn hơn.

Con số may mắn: 10, 88

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ngày hôm nay sẽ trở nên chín chắn hơn, điều đó sẽ giúp cho bạn có thể tạo ra được sự khác biệt và tín nhiệm hơn với mọi người. Bạn nên thoải mái bộc lộ suy nghĩ và tâm tư của mình.

Tình hình tài chính của Song Tử đang có dấu hiệu suy giảm, lời khuyên cho bạn không nên mua sắm hàng quá nhiều những món đồ không thực sự cần thiết.

Về phương diện sức khỏe của chòm sao này ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm. Dù đã lên kế hoạch giảm cân, nhưng bạn hãy nhớ ăn đầy đủ 3 bữa để có thể đảm bảo được thể trạng cơ thể đáp ứng được những hoạt động sinh hoạt bình thường.

Con số may mắn: 25, 86

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải mong manh và dễ bị tổn thương khi biết bản thân bị lợi dụng. Lời khuyên cho bạn nên tránh xa những vấn đề không cần thiết. Trong công việc, chòm sao này được đánh giá là rất nhanh nhẹn và sáng suốt khi quyết định bất cứ vấn đề nào.

Trong chuyện tình cảm, bạn đứng núi này trông núi nọ và không thật chú ý tới những cảm xúc của nửa kia. Bạn cần xác định rõ ràng mối quan hệ hiện tại là gì, và bạn có muốn tiến xa hơn nữa với người ấy hay không.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn tương đối ổn định. Chòm sao này hãy chi tiêu cho những đồ dùng thực sự cần thiết, điều đó sẽ tránh được sự lãng phí. Chòm sao này cũng không nên mua sắm những món đồ theo xu hướng và có ý thích nhất thời.

Con số may mắn: 22, 75

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần biết tự lượng sức mình, đừng quá tin tưởng vào khả năng của mình mà ôm nhiều việc. Trong bạn có nguồn năng lượng dồi dào và nhiệt huyết rất lớn. Sư Tử cần hạn chế thời gian lướt facebook hay sử dụng mạng xã hội mà hãy chú ý hơn đến công việc được giao.

Về mặt tình cảm, chòm sao này cần phải biết rằng nếu nửa kia đã không có tình cảm với bạn thì dù cho bạn có làm gì cũng sẽ không được họ để ý. Thay vào đó Sư Tử hãy tìm kiếm một người tốt và phù hợp hơn cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình thiếu bình tĩnh

Tình trạng sức khỏe của bạn vào ngày hôm nay tương đối ổn định, bạn nên biết trân trọng thể trạng khỏe mạnh và đầy sức sống mà mình đang có. Nhờ vào tinh thần này mà Sư Tử sẽ giữ mãi được sự trẻ khỏe.

Con số may mắn: 18, 53

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong hôm nay nên kiểm soát cảm xúc của mình vì chúng sẽ có thể gây ra rạn nứt tình cảm. Trong vấn đề công việc, chòm sao này luôn có được các ý tưởng sáng tạo và mới mẻ nhất, điều đó khiến cho chòm sao này luôn được đánh giá rất cao từ phía mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hôm nay không có quá nhiều biến động, mọi người đều phải cố gắng và phấn đấu không ngừng để đạt được thành công. Do đó, bạn cần kiên trì và suy nghĩ thêm nhiều kế hoạch kiếm tiền.

Trong tình trạng sức khỏe hôm nay của bạn sẽ gặp phải những vấn đề đáng lo ngại, chính vì vậy chòm sao này sẽ rất dễ giảm cân hoặc tăng cân một cách bất thường.

Con số may mắn: 22, 42

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong những trường hợp bức xúc nhất. Chòm sao này được đánh giá là rất dễ hoang mang, và hỗn loạn khi phải suy nghĩ và quyết định một vấn đề nào đó.

Trong phương diện tình cảm, khoảng thời gian vừa rồi Thiên Bình có phần hơi lơ là và không quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình. Chính vì thế, mà tình cảm của bạn và đối phương ngày càng trở nên xa cách hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình thiếu bình tĩnh

Tình hình tài chính trong hôm nay của Thiên Bình sẽ rất ổn định. Có thể thấy được chòm sao này mong muốn mua sắm những món đồ này chỉ là vì giá trị của chúng rẻ, hoặc cũng bởi vì tâm trạng không tốt, căng thẳng.

Con số may mắn: 12, 64

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy thất vọng khi biết được sự thật. Chòm sao này rất không vui, nhưng cũng đừng quên rút ra bài học cho bản thân. Có lẽ Bọ Cạp đang ép mình phải làm việc gì quá mức, do đó mà chất lượng công việc sẽ không được như mong đợi.

Về mặt sức khỏe, chòm sao này cũng đừng quên đi lịch tập thể dục thể thao, vì tập thể dục sẽ giúp giảm căng thẳng và sức khỏe của bạn cũng tốt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, hãy thiết lập cho mình một chế độ luyện tập chi tiết và rõ ràng

Về phương diện tình cảm, bạn không nên tin tưởng bất cứ ai chỉ vì những lời hứa hẹn suông, và bạn cần chú ý đến những hành động và cách cư xử của họ, có như vậy thì bạn mới có cái nhìn chính xác về đối phương được.

Con số may mắn: 10, 95

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy bị đe dọa, và bạn đừng vì sợ hãi mà không dám làm gì. Sự thể hiện bên ngoài sợ hãi và lo lắng của bạn sẽ chỉ khiến cho họ thấy được sự không quyết tâm và thiếu tự tin của bạn.

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ tương đối may mắn, bên cạnh đó bạn còn được người khác cho tiền, hoặc là tặng quà nữa. Cung hoàng đạo này cũng có thể dùng một số tiền của mình để giúp đỡ cho mọi người được nữa.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này trong ngày hôm nay có vẻ như sẽ không được tốt cho mấy, khi mà Nhân Mã thường có dấu hiệu mệt mỏi và căng thẳng đầu óc. Bạn cần chú ý đến những dấu hiệu cơ thể đang báo động dù chỉ là nhỏ nhất.

Con số may mắn: 05, 37

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho bản thân sau những sai lầm mà mình gây ra. Công việc của bạn nếu không muốn đi sai phương hướng cần phải xác định rõ ràng mục tiêu và đích đến. Cung hoàng đạo này không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn định buông tay và quyết định chia tay với đối phương thì cần xem xét lại chuyện đó. Bởi chỉ vì những lý do đơn giản mà hai bạn chia tay thì sẽ thật không đáng chút nào.

Trong mặt tài chính của chòm sao này ngày hôm nay cũng đang có các dấu hiệu khởi sắc mang đến niềm tin mới cho bạn, tuy rằng không đạt được phong độ như trước kia, tuy nhiên cũng là khởi điểm đáng mừng cho bạn.

Con số may mắn: 27, 98

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang có mong muốn là được những điều tuyệt vời, thế nhưng nó lại làm cho bạn đang quá là rời xa thực tế và quên đi giới hạn của mình. Lời khuyên cho Bảo Bình cần nên xác định bản thân mong muốn điều gì, và làm sao để đạt tới những mục tiêu đó mới là điều quan trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9/2021: Thiên Bình thiếu bình tĩnh

Thể trạng sức khỏe của Bảo Bình ngày hôm nay không được tốt cho lắm, cũng bởi vì bạn đã không ưu tiên trong bữa ăn của mình có những thực phẩm lành mạnh như: rau củ quả, trái cây... Do đó, bạn cần thay đổi thực đơn của mình và bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, có lẽ những thứ gì mà bạn đang làm sẽ hứa hẹn rất nhiều mong đợi về sự thành công. Sự tự tin là cần thiết, thế nhưng đôi lúc quá tự tin là là con dao hai lưỡi đánh mất đi lý trí và khiến cho bạn đi nhầm đường.

Con số may mắn: 13, 56

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày mới bình yên để có thể tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân và gia đình. Do đó hãy cứ gạt bỏ hết mọi chuyện sang một bên thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của Song Ngư đang có những dấu hiệu đi lên, bạn cần tranh thủ dành thời gian để nghĩ cách kiếm thêm thu thập nhé. Cơ hội sẽ luôn chia đều cho mọi người, do đó bạn hãy cố gắng hết sức để gặt hái được thành công.

Về thể trạng sức khỏe, do sự chủ quan, và lười chăm sóc sức khỏe mà bạn sẽ mắc phải một số bệnh lý nền, làm cho cơ thể bị mệt mỏi nhiều hơn trong thời gian dài. Do đó, bạn cần tập thói quen ngủ sớm và đủ giấc để cơ thể được khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn: 10, 22

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường